วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2556

[TH] ข้อความ : เรนะและคุมิ SMART 2013.6


SMART 2013.6 – ข้อความ : เรนะและคุมิ


ถึง เรนะ
ทำอะไรที่ตัวเธออยากทำให้เต็มที่!!
ตอนแรกที่พวกเรารู้จักกันน่ะพวกเราไม่ได้สนิทกันเท่าไหร่ แต่พอได้เปิดใจเข้าหากันแล้วก็กลายเป็นสนิทกันไปเลย ตั้งแต่นั้นมาฉันก็คอยพึ่งเรนะจังอยู่เสมอและก็เป็นตั้งแต่แรกๆที่ตัวเธอคอยคิดถึงเรื่องของSKE48อยู่เสมอ ให้คำแนะนำกับผู้คนมากมาย เธอน่ะได้ดูแลใครต่อหลายคนมามากเลยนะแม้ว่าจริงๆแล้วเธอจะไม่ใช่คนที่ถนัดเรื่องพูดคุยกับคนอื่น แต่เธอก็ทำอะไรมากมายเพื่อทุกคนจริงๆฉันดีใจจริงๆนะ เพราะเรนะจังสู้เพื่อSKE48มามากเหลือเกิน ฉันอยากให้เธอทำอะไรตามที่ต้องการให้เต็มที่ไปเลยเป็นเพราะเรนะจังนั่นแหละ ทุกคนถึงมาได้ถึงขนาดนี้ ฉันอยากให้เธอได้ทำอะไรที่เธอรักตามใจชอบนะตั้งแต่นี้ไปฉันจะคอยสนับสนุนเรนะจังที่เป็นแบบนั้น!
ถึง คุมิ
การได้เห็นคุมิที่เหมือนเป็นน้องสาวของฉันเติบโตมากมายขนาดนี้ทำให้ํฉันมีความสุขจริงๆ!
ในฐานะสมาชิกรุ่นแรกที่อยู่ด้วยกันมาตลอด การได้เห็นเธอจบการศึกษาไปทำให้รู้สึกเหงาจริงๆค่ะ
เมื่อก่อน เมื่อไหร่ที่งานมันยุ่งยากขึ้นมา เธอจะเป็นคนประเภทที่พูดว่า"เหนื่อยอะ"ขึ้นมาทันทีแต่หลังๆมานี้ แม้จะเป็นงานที่ทำตั้งแต่เช้าตรู่จนดึก เธอก็จะมีสมาธิไม่ว่อกแว่กเลย แล้วก็ยังกลายเป็นคนที่ใส่ใจผู้คนรอบๆตัวอีกด้วย เหมือนว่าได้เห็นน้องสาวที่โดนสปอยล์ของคุณเติบโตเป็นผู้ใหญ่ขนาดนี้แล้ว มีความสุขจังเลยค่ะ (หัวเราะ)ถึงฉันจะเศร้ามากกับการจบการศึกษาของคุมิ แต่วันที่25เมษายน เราจะมีคอนเสิร์ทที่บุโดคังนั่นจะเป็นการเริ่มต้นใหม่ของSKE48 ไฟฉันลุกพรึ่บเลยล่ะ
พวกเราตอนนี้มีสมาชิกรุ่นเด็กๆอยู่มากมาย ฉันอยากจะให้วงของเราเดินหน้าต่อไป
และจะสนุกสนานกับSKE48ต่อจากนี้ไปเช่นกันค่ะ  ช่วยสนับสนุน SKE48 ด้วยนะคะ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น