วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2556

[TH] G+ AKB48 โคจิมะ มาโกะ 24/08/2013

สวัสดีค่ะ!

สำหรับคอนเสิร์ทโตเกียวโดมวันที่3
ขอบคุณทุกคนที่มาดูนะคะ!

ผู้จัดการโทกาซากิได้ประกาศว่า
รุ่น13 รุ่น14 และมี่จัง ทั้ง 16 คน
จะตั้งเป็นทีม 4 ขึ้นมาค่ะ

ขอบคุณทุกแรงสนับสนุนของทุกๆคนนะคะ
ที่ทำให้ได้เลื่อนขึ้นทีมจนได้

ขอบคุณจริงๆค่ะที่คอยสนับสนุนเสมอมา

ทีมนี้ของพวกเรา
จะทำให้มันเป็นทีมที่สุดยอดกว่าทีมอื่นๆให้ได้ค่ะ

ตัวฉันยังไม่มีความมั่นใจมากพอ
ที่จะก้าวออกไปข้างหน้าและนำทุกคนไปด้วย
ซ้ำยังไม่มีความกล้ามากมายขนาดนั้นด้วย

แต่เพราะการเกิดขึ้นของทีม4ใหม่นี้
ทำให้ฉันอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองค่ะ

เพราะแบบนั้น อยากให้ทุกๆคนคอยเฝ้ามองฉันด้วยนะ

กังวลนู่นกังวลนี่มากมาย แต่เมื่อไหร่ที่นึกถึงทุกคน
นึกถึงเหล่าแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนอยู่
ก็รู้สึกว่าจะทำอะไรไปอย่างเต็มที่อย่างมั่นใจค่ะ

ทุกคนคะ ตั้งแต่นี้ไป
ช่วยสนับสนุน โคจิมะ มาโกะ และทีม4 ด้วยนะคะ!

เราจะเป็นทีมที่แกร่งที่สุดให้ดู!! (ง •̀_•́)ง

null


+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


สวัสดีค่ะ!

ขอบคุณมากนะคะ
สำหรับคอมเมนท์ที่แสนอบอุ่นจากทุกคน  (灬˘╰╯˘灬)

วันนี้ก็เช่นกันที่พวกเราเคงคิวเซย์ได้แสดง ♪

Let's go Kenkyuusei
Kimi no koto suki dakara

และในช่วงอังกอร์ เราได้แสดงเพลง Aozora Cafe ด้วยค่ะ☆!!!

นี่เป็นครั้งที่สองที่เราได้แสดงเพลงนี้กัน
สนุกมากจนเผลอยิ้มออกมาเลยค่ะ ♡

ช่วงอินโทรและช่วงใกล้จบ
พวกเราต้องจับคู่กันล่ะ!!

ฉันกับมิกิคู่กัน
แล้วพวกเราก็ตะโกน "เย้~~~~~~!!"
ออกมาแบบเสียงดังสุดๆใส่อีกฝ่าย (ง •̀_•́)ง ฮ่าา

นี่ส่วนสำคัญเลยนะคะ \(^^)/ ฮ่าๆๆ

แล้วก็ ได้เป็นแบคแดนเซอร์
ให้กับเพลงโซโล่ของพารุรุซัง "Eien Pressure" (;o;)

มีความสุขจังเลย。。。(,,• •,,)♥

ไม่คิดมาก่อนเลยค่ะ
ว่าจะได้มีโอกาสได้เป็นแบคแดนเซอร์
ให้กับพารุรุซังที่รักและเคารพมาก
มีความสุขสุดๆเลย ☆

แต่ครั้งต่อไปฉันไม่อยากเป็นแบคแดนเซอร์แล้วค่ะ
อยากจะร้องและเต้นไปเคียงข้างกัน
จะพยายามเต็มที่เพื่อที่จะทำแบบนั้นได้ค่ะ!!!

เมื่อกี้ พารุรุซัง
ส่งเมล์มาแสดงความยินดีที่ได้เลื่อนขึ้นทีมด้วยค่ะ…♡

(˘︶˘).。.:*♡ ฮุฮุ

พารุรุซังที่แสนใจดีนี่รักที่สุดเลย!!!

พรุ่งนี้เป็นโดมทัวร์วันสุดท้าย!!!

ลุยเต็มที่ (ง •̀_•́)ง

null 

credit : connect48



----

ดีใจด้วยนะคะลูกสาว

รักที่สุดเลย >< จะสนับสนุนต่อไปนะ

เฮ้อ ถึงจะเจ็บใจมากกับทีม4เก่า ได้กลับมาโอชิทีม4อีกแล้ว....

สู้เค้านะ ชินทีม4 :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น