วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2556

[TH] SKE48 Complete book ว่าด้วย"SKE48" - มัตสึอิ เรนะ


(สแกนจากHistory book ไม่ทราบเครดิตขอโทษค่ะ..)

จาก SKE48 Complete book 2008-2009

"สำหรับฉัน SKE48เป็นเหมือนรองเท้าแก้ว พริบตาที่สวมมันเข้าไป
ชีวิตก็พลิกเปลี่ยนไปเหมือนดังซินเดอเรลล่า
ณ ที่แห่งนี้ฉันดีใจเหลือเกินที่ได้สัมผัสประสบการณ์ต่างๆมากมาย
รองเท้าแก้วคู่นี้ดูน่าหลงใหลนับแต่ครั้งแรกที่พบเห็น ช่างมีเสน่ห์และเปล่งประกาย
สำหรับฉันสเตจก็ให้ความรู้สึกไม่ต่างไปจากรองเท้าแก้วเลยค่ะ
แต่ถ้าแก้วใสนั้นไม่โดนแสงไฟสาดส่องก็ไม่อาจเปล่งประกายออกมาได้
เราจึงพยายามอย่างเต็มที่ที่จะให้รองเท้าแก้วของทุกคนได้ไปอยู่ท่ามกลางแสงไฟ
ทำอย่างไรเราจึงจะทำให้ประกายแสงนั้นส่องกระทบมายังรองเท้าของเราได้นะ?
ในหนึ่งปีที่ผ่านมานี้เราคิดเรื่องแบบนี้มาหลายต่อหลายครั้งเหลือเกิน

เพราะแบบนั้น เราทุกๆคน ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในทุกๆวัน ในทุกๆสิ่งที่ทำ เราภูมิใจในทุกสิ่งที่ทำลงไป
ฉันจะเอาแต่คิดถึงแต่ตัวเองไม่ได้หรอกค่ะ อยากจะให้ผู้คนรอบตัวยิ้มแย้มออกมาแม้เพียงซักคนหนึ่ง
และจะขอเปลี่ยนรอยยิ้มนั้นให้กลายเป็นประกายแสง
ตั้งแต่นี้ไปจะขอใช้เวลาในทุกๆวันที่ส่องสว่างไปด้วยประกายแสงไฟให้ได้ไม่ว่าจะอยู่บนเวทีไหนค่ะ"


credit : arcsakae

1 ความคิดเห็น: