วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2556

[TH] -เรนะ(คุณ・ω・ความรู้สึก)- มัตสึอิ เรนะ Ameblog 01/06/2013

เรนะ(คุณ・ω・ความรู้สึก)

เรนะค่ะ (・ω・)

วันนี้ได้เข้าร่วมงานจับมือAKBด้วย!
ขอบคุณทุกคนที่มาหานะคะ

ประเด็นร้อนของงานจับมือวันนี้แน่นอนว่าคือการเลือกตั้ง
ถึงอย่างนั้นก็เถอะ พวกคุณอาจจะลืมกันไปแล้วก็ได้ แต่่ว่า..

พวกเราจะมีคอนเสิร์ทกันก่อนการประกาศผลเลือกตั้งนะ? เฮะๆ
จะพยายามให้เต็มที่ให้ทุกคนสนุกสนานไปกับคอนเสิร์ทเช่นกันนะคะ
ก็เพราะ...เจ๋งสุดๆไปเลยใช่ไหมล่ะ ที่พวกเราได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ทในนิสสัน สเตเดี้ยมน่ะ!!
ฉันอยากจะดื่มด่ำกับโอกาสที่ได้ขึ้นไปยืนบนเวทีนี้ค่ะ

แล้วก็ การเลือกตั้ง
วันนี้มีคนบอกฉันมาแบบนี้ค่ะ "ก็รู้นะว่าถึงคนไม่สำคัญคนนี้จะคอยสนับสนุนมันก็ไม่มีผลอะไรนักหรอก...แต่ถึงแบบนั้นก็เชียร์อยู่นะ!!"
ฉันไม่เคยมองว่าคนที่คอยสนับสนุนฉันไม่สำคัญเลยนะคะ
ทุกๆคนเป็นคนสำคัญและที่ฉันได้รับพลังมากมายขนาดนี้ก็ไม่ใช่เพราะอะไรเลยนอกจากเพราะพวกคุณทุกๆคนมารวมพลังกัน
พวกคุณหัวเราะ ร้องไห้ ยินดีไปกับพวกเราที่อยู่บนเวที
นั่นน่ะทั้งสร้างพลังให้และทำให้รู้สึกอบอุ่นใจมากเลยนะ

ใครต่อใครมาบอกฉันว่าพวกเขาเจ็บใจแค่ไหน เมื่อในการเลือกตั้งปีที่แล้ว
เมื่อชื่อของฉันดังขึ้น พวกเค้าได้ยินเสียงสับสนวุ่นวายแทนที่จะเป็นเสียงเชียร์ในหมู่คนดู
รู้สึกว่าตอนนั้นน่ะ หัวของฉันว่างเปล่าจนไม่ได้ยินเสียงอะไรแบบนั้นเลย
หรือจริงๆแล้วฉันก็อาจจะแค่แกล้งทำเป็นไม่ได้ยินและพยายามจะลืมๆมันไปก็ได้นะ

ไม่มีใครรู้หรอกว่าผลของการเลือกตั้งปีนี้จะออกมาเป็นแบบไหน
ฉันตั้งเป้าหมายไปที่จุดสูงสุดค่ะ
ถ้าผลออกมาไม่เป็นไปตามนั้น ก็อาจจะโดนพูดอะไรใส่ก็ได้นะ
แต่ฉันไม่อยากจะโกหกพวกคุณอีกต่อไปแล้วค่ะ ไม่อยากจะให้มันเป็นแบบนั้นแล้ว ทั้งกับตัวเองด้วย
เป้าหมายของฉันน่ะสูงนะ
เค้าพูดกันแบบนี้เวลาพูดถึงการแข่งขันใช่ไหมล่ะ 
ว่าคุณก็แค่ต้องวิ่งให้เร็วกว่าเมื่อต้องเผชิญหน้ากับคนอื่นที่วิ่งเร็วกว่าคุณ ฮ่า

ใช่ค่ะ ฉันรู้ตัวนะ อย่างน้อยฉันก็คิดว่ารู้ ว่าฝีเท้าของฉันจะเร็วได้แค่ไหน

นี่คือความรู้สึกของฉันค่ะ
อีกสัปดาห์นึงก่อนจะเจอของจริง

จะทานเมล่อนปังและเดินหน้าต่อไปด้วยรอยยิ้มค่ะ!!


อร่อย!
HAPPY!


(เร・ω・นะ)

credit : mahoushoujoari

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น