วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2556

[TH] -เรนะ(งาน・ω・จับมือ)- มัตสึอิ เรนะ Ameblog 02/06/2013


เรนะค่ะ

วันนี้ก็เช่นกัน งานจับมือAKBจบลงไปด้วยดี
ขอบคุณทุกคนที่มากันนะคะ
image 

แต่ละคนพากันมาพูดให้กำลังใจเรื่องเลือกตั้งและยังมาถ่ายทอดความรู้สึกแทนใครหลายคนที่มาไม่ได้ในวันนี้ด้วย
ในช่วงเวลาแบบนี้ก็เป็นอีกครั้งนะที่ฉันได้รับรู้ได้ถึงแรงสนับสนุนจากผู้คนมากมายหลากหลายที่

หลังงานจับมือ ปกติแล้วม่านกั้นจะปิดเพื่อที่ไม่ให้ฉันมองเห็นด้านนอก
แต่ในครั้งนี้มีคนบอกมาว่า "ช่วยมาทักทายพวกเราตอนท้ายด้วยนะ!" เพราะแบบนั้นก็เลยขอสตาฟให้ช่วยเปิดม่านกั้นให้หน่อย

ก็คิดว่าครั้งนี้ก็เป็นเหมือนหลายๆครั้งในSKEที่แฟนๆจะคอยส่งพวกเรากลับไป แต่ภาพที่เห็นครั้งนี้กลับแตกต่างออกไปมาก
อีกด้านหนึ่งของเลน แฟนๆช่วยกันชูป้ายแนวนอนขนาดยักษ์และส่งเสียงเีชียร์เสียงดังก้องราวกับว่าพยายามจะส่งให้ถึงฉัน

ไม่คิดเลยนะว่าจะได้เห็นอะไรแบบนี้ นึกไม่ออกเลยว่าต้องทำอะไรต่อ สุดท้ายแล้วฉันก็ทำอะไรไม่ถูกนอกจากโน้มหัวลงขอบคุณ
สงสัยว่าหลายๆคนที่มางานจับมือนี้ไม่ได้จะมีส่วนร่วมกับงานนี้ด้วยล่ะ...
จะตั้งใจลุยเต็มที่กับคอนเสิร์ทและงานเลือกตั้งสัปดาห์หน้าโดยที่เก็บความรู้สึกของทุกๆคนและความรู้สึกขอบคุณไว้ในอกค่ะ


พิเศษ :

จับชูริจังได้ด้วย! ฮา

image


(เร・ω・นะ)

credit : mahoushoujoari

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น