วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2556

[TH] มัตสึอิ เรนะ mobile mail 16/06/2013



มัตสึอิ เรนะ mobame 16/06/2013




ย่าห์ー(・ω・)ノ

งานจับมือจบแล้ว!~
วันนี้เสียงไม่หายล่ะ!
หวังว่าพรุ่งนี้เสียงก็ยังจะมีเหมือนเดิมนะ
เพราะพรุ่งนี้ทั้งวันนี่อัดวิทยุหมดเลย
วันนี้เลยตั้งใจจะสูดลมหายใจเข้าออกลึกๆ ควบคุมระดับความชื้น แล้วไปนอนล่ะ

ตอนนี้ชูริจังอยู่ข้างๆฉัน
และอีกครั้งที่รู้สึกผ่อนคลายตอนเราสองคนอยู๋ด้วยกัน
ชูริ ไอริน ถึงพวกเราจะอยู๋กันคนละทีมแต่ก็ทำให้ฉันรู้สึกสบายใจได้

วันนี้ชูริจังถักเปียมาด้วย ถ้าผมฉันยาวกว่านี้จะถักเปียได้ไหมนะ?
ชอบความยาวของผมตัวเองตอนนี้แต่ถ้ามันยาวขึ้นก็อยากจะลองทำทวินเทลลอนๆดู
อ้อ ทวินเทลต่ำนะคะ
ถ้าฉันลองทำทวินเทลตอนนี้อาจจะออกมาดูเหมือนจะไปเรียนพละนี่สิ
เพราะงั้น ไม่มีทาง! ฮ่า

วันนี้ก็รู้ตัวอีกแล้วล่ะว่าตัวเองไม่เหมาะกับการโกหกจริงๆ
สุดท้ายก็พูดออกไปตรงๆว่ารู้สึกยังไงจนได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น