วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2556

[TH]-ฟุรุคาว่า(゜∀。*) อะฮ่าฮ่าฮ่า ♪- ฟุรุคาว่า ไอริ ameblog 03/06/2013


ฟุรุคาว่า(゜∀。*) อะฮ่าฮ่าฮ่า ♪

ดีค่าา  

เมื่อวานมีงานจับมือล่ะー♪

เย้

รหัสลับที่ให้ไปมาจากอนิเมเรื่อง Shingeki no Kyojin ค่ะ
แล้วได้พูดคุยเยอะแยะเลยเกี่ยวกับอนิเมเรื่องนี้ ♪
แถมยังได้รับคำพูดให้กำลังใจเรื่องการแสดงสเตจและงานเลือกตั้งมามากมาย
มีความสุขสุดๆเลยค่ะ♪♪
ขอบคุณมากๆเลยนะคะ ♪♪
งานจับมือครั้งต่อไปจะมีหลังการประกาศผลเลือกตั้งล่ะ!!!
อ๊ายยยยยยยย ตอนนั้นจะรู้สึกยังไงนะ ♪ ตึกตักๆ♪

เมื่อวานนี้เนี่ย
เสื้อผ้าของฟุรุคาว่ามีสีสันสดใสนิดนึงด้วยล่ะ ♪♪♪
แล้วก็นะ
พอให้ชูริถ่ายรูปเสื้อผ้าให้หน่อย

image
*เสียงเอฟเฟควิ๊งวับๆๆ* (ช่องทางซ้าย : อะฮ่าๆๆๆๆ)

แชะ แชะ (ตอนโพสท์ท่าปกติ)

「อะฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า♪」
(เสียงหัวเราะจากไกลๆ)

image
*ไอริน : เดี๋ยวนะ! หัวเราะอะไรน่ะ! มีอะไรแปลกนักรึไง! (ช่องทางซ้าย : ฮ่าๆๆๆ)*

เดี๋ยวนะ! หัวเราะอะไรน่ะ! มีอะไรแปลกนักรึไง ! !!

image
*ไอริน : เด็กนั่นหัวเราะฉันอะ! อะไรเนี่ย! (ช่องซ้าย : ฮ่าๆๆๆ ตลกอ่าาา)

เด็กนั่นหัวเราะฉันอะ! อะไรเนี่ย

image
*มานัทสึ : ฮ่าๆ~ (มานัทสึหัวเราะฉันล่ะ) *

「ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า ♪」

โอ้ยยยーーーー!
นี่ฉันว่าฉันตั้งใจถ่ายรูปชุดตัวเองดีๆแล้วนะ!
บู่วบู่ว (`д´#)
แต่ก็นะ น่ารักแบบนี้ก็ยกโทษให้แหละ 
หลังจากนั้นก็ สมแล้วที่เป็นทาคายานางิซัง
ด้วยความโปรของเจ้าตัวก็เลยหันกล้องไปถ่ายมานัทสึเหมือนกันล่ะ ฮ่า
เอาล่ะะะะ ตอนนี้ก็ต้องเริ่มทำงานแล้วล่ะนะ!
ไปล่ะค่ะ!
image

เอ๋?

หน้าม้า....?
(นี่ฟุรุคาว่านะคะ)

~~ข่าวสารฟุรุคาว่า~~


วันนี้☆6/3
「G FLASH」วางแผง!

เพื่อฉลองการวางแผงของDVDและBlu-rayของมิลกี้จัง "มิรุเนโกะ"
ฉันได้ไปวาดมิรุเนโกะด้วยค่ะ!

====================
ขณะนี้

“ Gundam Aceรายเดือน”  วางแผง
"Top Yell เดือนห้า" วางแผง
"นิตยสารเคล็ดลับปาจิงโกะ(ฉบับวันที่9เดือน6)"วางแผง

====================
เร็วๆนี้ ☆
6/18
21:30~
โตไกเรดิโอ「1+1は2じゃないよ!」(วิทยุเด็กSKE )

6/23
24:35~
โตไกTV「SKE48 no Yokubari Kagaijugyou!!」


====================
ทุกวันพุธ
“K’z station’s Oshaberi Tsudukema~su Hapi Hori” ฉาย
ทุกวันอาทิตย์
20:30~
FM AICHI「わたしのすきなこと。2nd」(สิ่งที่ฉันชอบซีซั่น 2)

====================
ไอริน (゜∀。*)


credit : anshinanzen 

1 ความคิดเห็น:

  1. ชุดไอรินชุดนี้สีสันสดใสน่ารักดี
    น้องนัทเด็กน้อยตัวโตที่นั่งขำอยู่ข้างๆก็น่าร๊าก XD

    ปล.ฝ้ายขยันแปลบล็อคส่งท้ายก่อนเปิดเทอมเหรอ? เยอะแยะมากมาย ขอไปตามอ่านอันเก่าๆด้วย ヽ(゚Д゚)ノ

    ตอบลบ