วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556

[TH] SKE48 มัตสึอิ เรนะ speech ในงานเลือกตั้งครั้งที่ 5



เรนะ : ก่อนอื่นเลย อยากจะขอขอบคุณทุกๆึึคนที่คอยสนับสนุนค่ะ
ตอนนี้ยังเรียบเรียงความคิดไม่ค่อยได้เท่าไหร่ ก็เลยไม่รู้ว่าควรจะพูดอะไรก่อนดี
แต่ว่า...ฉันจะคิดทุกครั้ง ว่าเมื่อไหร่ที่ฉันยืนอยู่บนเวทีจะมีแฟนๆที่มอบมนตร์วิเศษแก่ฉันเสมอ
นั่่นคือเหตุผลที่ฉันเขียนประโยคว่า"ร่ายมนตรา.."เป็นสโลแกนบนโปสเตอร์เลือกตั้งในปีนี้
ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่่ฉันได้ยืนอยู่บนเวที แฟนๆทุกคนก็คอยสนับสนุนฉันอย่างสุดใจ
ต้อนรับฉันด้วยรอยยิ้ม..ทั้งร่วมดีใจและเสียใจไปด้วยกันไม่ว่าจะเรื่องอะไร

และทั้งหมดนั่นแหละ ที่จะแปรเปลี่ยนเป็นความมั่นใจให้แก่ทั้งตัวฉันเองและวงทั้งวง
ในครั้งนี้ฉันได้รับของขวัญแสนวิเศษจริงๆค่ะ และพวกคุณได้มอบมนตร์วิเศษให้ฉันมากมาย
จนฉันคิดว่า ต่อให้ใช้เวลาชั่วชีวิตฉันคงใช้มนตรานี้ไม่ได้หมด

แน่นอนว่านอกจากทุกๆคนที่อยู่ ณ ที่นี้ตอนนี้แล้ว ยังมีผู้คนอีกมากมายที่คอยดูอยู่ผ่านทางTV
เพราะแบบนั้น ให้ฉันได้แสดงความรู้สึกขอบคุณอีกครั้งเถอะนะคะ
ขอบคุณจริงๆคะสำหรับของขวัญแสนวิเศษชิ้นนี้
ฉันจะตั้งใจทำงานเต็มที่ตั้งแต่นี้ไปเช่นเดิมค่ะ

พิธีกร : คุณได้อันดับที่ 29 ในปี2010 และได้ที่11ในปีต่อมา ต่อมาก็ได้ที่10สองครั้งซ้อนอีก
ในที่สุดก็ได้ที่7ครั้งแรกจนได้สินะ?

เรนะ : มีความสุขจริงๆค่ะ แฟนๆอ่อนโยนเสมอมาที่คอยพูดว่า "ไปให้ถึง7อันดับแรกกันเถอะนะ?"
เพราะแบบนั้น ทุกๆปีเมื่อไหร่ที่ชื่อของฉันดังขึ้นในงานเลือกตั้ง...

ในงานจับมือหลังงานเลือกตั้งแฟนๆก็จะมาหาฉันอย่างอ่อนโยนและเอ่ยคำขอโทษ เพราะแบบนั้น..
ทุกๆปีที่ผ่านมาฉันก็จะได้ยินคำขอโทษและได้เห็นใบหน้าของพวกเขา...
แต่ในครั้งนี้ที่ทะลุเป้าหมายได้ในที่สุด อันดับที่ 7นี้ ที่ฉันคอยไล่ตามร่วมกันมากับพวกคุณทุกคน
ดังนั้น สิ่งที่ปรากฏขึ้นในใจเป็นอันดับแรกเลยคือรอยยิ้มอันงดงามของเหล่าแฟนๆค่ะ
ฉันดีใจมากจริงๆ

พิธีกร : คุณคิดจะนำSKEต่อไปอย่างไรนับจากนี้?

เรนะ : ก็มีเช่นกันสำหรับเมมเบอร์ที่ถึงจะติดอันดับในผลด่วนแต่ในวันนี้กลับไม่ได้ยินชื่อของพวกเค้า
ตอนนี้ต้องมีเมมเบอร์หลายคนที่กำลังเจ็บใจอยู่แน่นอน
แต่ก็ยังมีเมมเบอร์อีกหลายต่อหลายคนเหมือนกัน ที่กำลังดื่มด่ำกับความสุข ที่นั่งอยู่ด้านหลังฉันในตอนนี้
ฉันอยากจะผสมผสานความรู้สึกเหล่านี้เข้าด้วยกันและสื่อไปถึงแฟนๆด้วยกันกับทุกคนค่ะ
เพราะงั้น ช่วยรับความรู้สึกเหล่านี้ไว้ด้วยนะคะ!
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ!

พิธีกร : คุณจะ...เหมือนที่คุณเคยบอกไว้..ปีนี้จะรุกให้มากขึ้นสินะ?

เรนะ : ใช่ค่ะ อยากจะก้าวหน้ารุกคืบเข้าไปอีก อันดับปัจจุบันของฉันคืออันดับที่ 7
แต่ซิงเกิลหน้าฉันก็จะเป็นเซมบัตสึให้ได้เหมือนเดิม และจะได้ร้องท่อนของฉันให้เร็วขึ้นกว่าเดิม
ท่อนที่แต่ละคนร้องจะแบ่งตามอันดับบนลงไปอันดับล่างๆค่ะ
ดังนั้นฉันจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะได้ร้องท่อนที่จะทำให้ฉันได้ร้องเพลงเร็วขึ้นกว่าปกติ..แม้ซักนิด

พิธีกร : สุดท้ายแล้ว คุณมั่นใจในตัวเองมาแล้วใช่ไหม?

เรนะ : ใช่ค่ะ ได้ความมั่นใจมาจริงๆ!
 การที่ฉันผ่านปีนี้ไปได้โดยไม่พูดอะไรในแง่ลบออกไปนี่
เป็นเพราะทุกๆคนที่คอยเฝ้ามองฉันอย่างอบอุ่นค่ะ

 ปีหน้าก็อยากจะพยายามให้หนักจนตัวเองกลายเป็นคนขี้ตื่นไปเลยค่ะ!!

credit : mahoushoujoari

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น