วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556

[TH] G+ AKB48 โอคาดะ นานะ 24/08/2013


คอนเสิิร์ทโตเกียวโดม
วันที่สาม



 จบลงไปแล้วค่ะ!


ด้วยการก่อตั้งทีม4

ตั้งแต่วันที่ 24 เดือน8นี้ไป
ฉันคือทีม4 โอคาดะ นานะ ค่ะ

แต่เอาจริงๆนะ

ฉันยังไม่แกร่งพอ
ที่จะเป็นเมมเบอร์ทีมหลักเลย


การร้องเต้นบนเวทีของฉันยังไม่ดีเท่าที่ควร
ทักษะการพูดก็ยังไม่ไหว

นั่นแหละค่ะ
มีเหตุผลมากมายที่ฉันยังควรจะเป็นแค่เคงคิวเซย์อยู่

เพื่อที่จะเติบโตพัฒนาไปให้เร็วกว่านี้

เพื่อที่จะไล่ตามรุ่นพี่ทั้งหลายให้ทัน

ถึงจะไม่ใช่เคงคิวเซย์(เด็กฝึกหัด)

ฉันก็จะฝึกหัดตัวเองต่อไปค่ะ!!


กัปตันทีม
คือมี่จังที่รัก 
ที่คอยผลักดันเหล่าเคงคิวเซย์เสมอมา (T-T)♡


เราจะไม่เอาแต่พึ่งพากัปตันหรอกนะคะ

เมมเบอร์ทั้ง16คนจะพยายามอย่างเต็มที่
เพื่อที่จะทำให้ทีมนี้เป็นทีมที่ดีให้ได้!!!

อย่างนั้นก็เถอะ
รู้สึกไม่ได้เขียนอะไรมากมายเท่าไหร่
ขอโทษนะคะ (ร้องไห้)


ตั้งแต่นี้ไปก็ขอให้ทุกๆคน
ช่วยสนับสนุน "โอคาดะ นานะ"
ต่อไปด้วยนะคะ  m(__)m

null

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น