วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556

[TH] มัตสึอิ เรนะ mobile mail 25/08/2013

 

คอนเสิร์ตจบแล้วค่ะะ
ขอโทษที่ไม่ได้ส่งอะไรมาเลยทั้งวัน ยกโทษให้นะ?
บางทีก็รู้สึกว่าตัวเองเปลี่ยนแปลงไปนิดหน่อย..ไม่สิ เปลี่ยนไปมากๆเลยในระหว่างทัวร์ครั้งนี้
รู้สึกว่าได้สามารถแสดงตัวตนที่แท้จริงออกมาได้มากขึ้น รู้สึกสนุกกว่าเดิม
และสามารถควบคุมความรู้สึกของตัวเองได้มากในระดับที่ไม่เคยทำได้มาก่อน

เป็นเพราะว่าเราไม่ได้แค่แสดงคอนเสิร์ทปกติด้วยกัน
แต่เราได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ไปด้วยกันในทัวร์หรือเปล่านะ?
การได้ร่วมกันสร้างอะไรบางอย่างขึ้นมา ทำให้เกิดความรู้สึกเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันใช่ไหมล่ะ

จริงๆมันเป็นอะไรที่ฉันควรจะทำได้ให้เร็วกว่านี้นะคะ
แต่นี่ก็เป็นความพัฒนาก้าวกระโดดของฉันเหมือนกัน
 ขอบคุณนะคะที่ทำให้ฉันมีความมั่นใจมากขึ้น

และด้วยความรู้สึกเหล่านี้ พรุ่งนี้ก็มาทำให้เต็มที่กันเถอะ \(^o^)/

credit : sakaeandfrog 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น