วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

[TH] -(มินะ .o´_`) { ที่นาโกย่าโดม- โอบะ มินะ ameblog 17/08/2013





สวัสดีตอนเย็น โอบะค่ะ (*´_`)



ในที่สุด คอนเสิร์ท2วันที่นาโกย่าโดมก็จบลงไปแล้ว!



วันนี้ได้รับโอกาสให้ร้องเพลงตามนี้ค่ะ


*Lay down
*Romance Kenjuu
*Aishireraburu!
*Flying Get!
*Cross(Unit)
*UZA
*Beginner
*Utsukushii Inazuma
*Gomen ne, SUMMER
*Nakama no Uta
*Oogoe Diamond
*Gingham Check
*Hikoukigumo
*Aitakatta
*Sayonara Crawl
*Kondo koso ecstasy
*Koi suru fortune cookie
*First Rabbit
*Shoujotachi yo
*AKB Festival


เหมือนเมื่อวาน  ร้อนแรงมากๆ

 ตอนที่พวกเราร้องเพลง Nakama no Uta ตอนนั้นเหมือนว่าทั้งนาโกย่าโดมรวมกันเป็นหนึ่งเดียวเลย!

เป็นเพลงที่วิเศษจริงๆค่ะ(*^_^*)



และในตอนท้ายก็มีประกาศเซอร์ไพร์สสำหรับSKE!

ประกาศคอนเสิร์ทเดี่ยว!

บางคนอาจจะไม่ยอมรับฉันที่พูดแบบนี้ แต่ยังไงก็ให้ฉันได้พูดเถอะนะคะ..

ถึงSKE48ทุกๆคน ....ยินดีด้วย!!

เป็นการประกาศที่เกิดขึ้นได้ก็ด้วยที่SKE48พยายามอย่างหนักเสมอมาจนถึงตอนนี้

และฉัน ในฐานะคนที่เข้ามาร่วมทางก็อยากจะสนับสนุนพวกเค้าไป

ในฐานะส่วนหนึ่งของหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ ตัวฉันจะแสดงบนเวทีด้วยพลังทั้งหมดที่มีค่ะ!

ฉันสัมผัสได้ถึงพลังจากแรงสนับสนุนของแฟนๆSKE48ทุกคน
 เพราะแบบนั้นจะพยายามพัฒนาทักษะบนเวทีให้ไปถึงระดับที่จะปะทะกับพลังนั้นได้!

ตั้งแต่ตรงนี้ไปจะไม่ได้พูดถึงSKE48แล้วค่ะ

ฉันเองก็เป็นส่วนหนึ่งในAKB48ด้วย

เพราะแบบนั้น ไม่ว่ายังไงฉันก็อยากจะเล่นโซโล่คอนเสิร์ทในฐานะAKB48เหมือนกัน!

พอเป็นคอนเสิร์ทใหญ่แล้วเพลงที่พวกเราจะได้ขึ้นแสดงนั้นมีจำนวนจำกัดและจุดนี้พวกเราก็ทำอะไรกันไม่ได้...แต่ว่า..

...บนนาโกย่าโดมวันนี้ ฉันได้สัมผัสถึงความรู้สึก”ไลฟ์”จริงๆ!

เป็นอะไรที่ฉันเพิ่งเคยสัมผัสได้ครั้งแรก

....และเป็นสิ่งที่ฉันอยากจะสัมผัสมันในฐานะเมมเบอร์AKB48เช่นกันค่ะ

ขอโทษนะคะที่เขียนอะไรแบบนี้ลงบนบลอคSKE..

มีความรู้สึกมากมายหลายอย่างเลยในระหว่าง2วันที่ผ่านมานี้

ที่มันเป็นคอนเสิร์ทที่วิเศษได้ขนาดนี้ต้องขอบคุณทุกๆคนค่ะ

ขอบคุณ! (*^_^*)

ตอนนี้...!! ที่สุดท้ายคือโตเกียวโดม!!

ฉันจะทำให้คอนเสิร์ทที่โตเกียวสุดยอดไม่แพ้ที่คอนเสิร์ทที่นาโกย่าทำไว้แน่นอน!






มินารุน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น