วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556

[TH] -สนุกจังเลย!- อาซุมะ ริอง official blog 01/02/2013


 
อรุณสวัสดิ์
อาซุมะ ริองค่ะ!

เมื่อวานมีคอนเสิร์ทซัปโปโรโดม
เหมือนฝันไปเลย (°_°)

ด้วยที่เป็นคนฮอกไกโด
เลยมีโอกาสได้ไปทักทายทุกๆคน

สำหรับยูนิต
ฉันได้รับโอกาสให้ได้แสดงเพลงkuroi tenshi
กับชิมาซากิ ฮารุกะซังและยูริอะซัง

นี่เป็นครั้งแรกของฉัน
ที่ได้แสดงยูนิตในสถานที่ที่กว้างใหญ่ขนาดนี้

แน่นอนว่าฉันตื่นเต้นอยู่แล้วค่ะ ฮา

แต่ก็สงบจิตสงบใจ
เตรียมใจได้ขึ้นมาบ้าง!

นอกจากความรู้สึกแบบนั้นแล้ว
ในใจฉันไม่มีอะไรเลยนอกจาก"ความสนุก"และ"ความสุข

ได้แสดงร่วมกับรุ่นพี่ที่สุดยอด
เป็นตัวกระตุ้นที่ดีสำหรับฉันเลยค่ะ
เพราะแบบนั้นเลยคิดว่าฉันได้รับโอกาสที่วิเศษมากๆ!(>_<)

มีรุ่นพี่หลายต่อหลายคนที่คอยดูแลฉัน
ในระหว่างคอนเสิร์ทซัปโปโรโดม

นอกจากนี้แล้วก็อยากจะขอบคุณสตาฟทุกคน
ฝ่ายคอสตูมและช่างแต่งหน้าทุกคน
ที่คอยสนับสนุนพวกเราที่หลังเวทีจากใจด้วยค่ะ!

มีอีกเยอะแยะที่อยากจะเขียน
แต่ให้ฉันไว้เขียนต่อคราวหน้านะคะ! (>_<)

อาซุมะ ริอง*แอซมาเลี่ยน
 
credit : mahoushoujoari

2 ความคิดเห็น:

  1. ริองน่ารักมากๆ...
    โอยยย เผลอรับน้องเข้ามาอยู่ในไลน์ตอนไหนเนี่ยยย
    เพราะเรนะซังสินะ ไลน์ผมงอกมาอีกหลายคนเลย -__-"

    ตอบลบ