วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556

[TH] -มองย้อนไป- อาซุมะ ริอง Official blog 01/08/2013


อรุณสวัสดิ์
อาซุมะ ริองค่ะ!


ต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้เขียนบลอคเลยเมื่อวาน
แต่เพราะมีซ้อมนะคะ
ขอโทษจริงๆค่ะ!

☆มองย้อนกลับไปนิดหน่อย
กับซัปโปโร่โดม(・ω・)ノ☆

ยูริอะซังช่วยฉันไว้เยอะมากเลย
ตอนที่ซ้อมเพลงยูนิตของพวกเราด้วยกัน...


พอบอกไปว่าอยากจะเช็คท่าเต้นอีกหน่อย
ถึงห้องซ้อมที่มีกระจกที่ซ้อมเต้นได้
จะอยู่ไกลจากห้องแต่งตัวมาก
เธอก็ยังอุตส่าห์มาด้วยกันกับฉัน...

พอฉันบอกว่า"อยากซ้อมตรงนี้ค่ะ"
เธอก็ยังเต้นส่วนนั้นด้วยกันกับฉันด้วย..

รู้สึกขอบคุณเธออยู่ตลอดเวลาเลยค่ะ!(°_°)
พอการทั้งหมดจบลงแล้ว
ยูริอะซังก็เมล์มาหาฉันว่า
อยากจะได้เล่นยูนิตด้วยกันอีกในซักวันนะ
ดีใจมากจริงๆค่ะ (>_<)!

ขอบพระคุณจริงๆสำหรับทุกอย่างค่ะ!!

หลังจากซ้อมเสร็จ
การซ้อมของมาเอดะซังกำลังจะเริ่ม
แล้วฉันก็บอกว่าอยากไปดูจัง
ยูริอะซังก็อยู่ดูด้วยกันกับฉันจากที่นั่งชมของแขกค่ะ

ฉันชอบมาเอดะซังมากๆ
และอยากดูการซ้อมในวันนั้นสุดๆ
เพราะแบบนั้นการที่ได้ดูแบบสดแบบนี้
โดยเฉพาะได้ดูไปกับยูริอะซังด้วย
มันช่างสนุกและมีความสุขมากเลยค่ะ!♪♪♪

ยังมีโคอามิซังและสุดะซังอีก
ที่เราไม่ค่อยมีโอกาสได้มีปฎิสัมพันธ์กันเท่าไหร่
สอนท่าเต้นให้ฉันตั้งหลายท่า
แถมสุดะซังยังอยู่ซ้อมด้วยกันกับฉันด้วยค่ะ (>_<)


ฉันไม่ค่อยได้คุยกับมาซานะซังและชิบาตะ อายะซังมาก่อนเท่าไหร่
แต่พวกเค้าก็มาชวนฉันคุยเรื่องอาหารฮอกไกโดและสำเนียงฮอกไกโดค่ะ
สนุกมากเลย !( ^ω^ )


แน่นอนว่าไม่ได้มีแค่นี้หรอกค่ะ..

นาคานิชิซังผู้คอยสั่งสอนฉันทุกอย่างแม้แต่ในรายละเอียดปลีกย่อยที่สุด

มากิโกะซังที่คอยยิ้มแย้มทักทายฉันเสมอ

ระหว่างการแสดง (ช่วงท้ายๆที่เราเดินโบกมือให้แฟนๆ) เรนะซังเจอฉันแล้วอยู่ๆก็พูดออกมาแบบไม่รู้เพราะอะไรว่า "น่ารักอะ!"

มาโดกะซัง ฟุรุฮาตะซัง เคียวกะซัง
คอยพูดคุยกับฉันตลอด

คาโอริซัง คาเนโกะซัง
คอยทำให้ฉันผ่อนคลายตอนเรานั่งโต๊ะเดียวกันตอนประชุม

มีรุ่นพี่มากมายเหลือเกิน
ที่คอยดูแลฉันในระหว่างคอนเสิร์ทซัปโปโรโดม
รู้สึกดีจริงๆค่ะที่ได้พูดคุยกับพวกเค้ามากมายขนาดนี้!





ขอโทษที่อาจจะยาวไปนะ(>_<)

วันนี้มีงานMihama Kaiyuusai
จะไม่ยอมแพ้ต่อความร้อนแน่นอนค่ะ!! ฮา

รักษาอุณหภูมิความชื้นของร่างกายกันดีๆนะคะ
ถ้าเกิดมากันวันนี้ด้วย! (^^)


แอซมาเลี่ยน * อาซุมะ ริอง

เครดิต:mahoushoujoari

1 ความคิดเห็น:

  1. อ่านจบแล้ว นอกจากจะเห็นความอบอุ่นในครอบครัวSKEแล้ว ริองยังเป็นเด็กที่ใส่ใจในรายละเอียด เป็นเด็กดีจัง

    ตอบลบ