วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

[TH] -ร้องไห้หนักจนพรุ่งนี้ตาบวมแน่ๆ- มัตสึอิ เรนะ Mobile mail 17/08/2013

 image


ย่าห์ (・ω・)ノ

พอคอนเสิร์ทนาโกย่าโดมจบลง ก็มีการประกาศคอนเสิร์ทใหม่ค่ะ!

โกเบ,โยโกยาม่า,นาโกย่าโดม

ฉันอยากจะให้พวกเราได้จัดคอนเสิร์ทหรือมีทัวร์บ้างมานานมากแล้ว พยายามเจรจาต่อรองกับโทโมยะซัง(ผจก.SKE)และฝายที่เกี่ยวข้องมาตลอดมาตลอด ทำให้ตอนนี้ฉันดีใจมากๆ

ก็นะ เกือบจะถอดใจไปแล้วนี่นา
พวกเราอยากให้มี(ทัวร์,คอนเสิร์ท)มากจนถึงขั้นคิดกันเลยว่าพวกเราจะประกาศ(ทัวร์,คอนเสิร์ท)กันด้วยตัวเองตอนท้ายคอนเสิร์ทตามที่ตกลงกันมา
แต่จากนั้นประกาศอันแสนวิเศษนี้ก็มีขึ้น ทำให้ฉันมีความสุขสุดๆเลยค่ะ!

ไม่ได้้ร้องไห้หนักขนาดนี้บนเวทีมาตั้งแต่ตอนสเตจสุดท้ายของทีมSแล้วค่ะ (ฺฮา)
เป็นเวลาซักพักเลยที่ฉันเอาแต่ร้องไห้ ร้องไห้ไม่หยุด

ดีใจจริงๆที่นี่เป็นเซอร์ไพร์สในทางที่ดี
เราจะโลดแล่นไปบนเวทีเหล่านั้นด้วยพลังทั้งหมดของความรู้สึกยินดีที่เกิดขึ้นในวันนี้ค่ะ

มีความสุขมากเลยตอนที่ลีดเดอร์ทั้ง3คนขึ้นไปบนเวทีแล้วร้องว่า "หวาาา"
และแฟนๆทุกคนก็ร้องตามพวกเราด้วยเสียงเดียวกันว่า "หวาาาาา"

สู้!

credit : sakaeandfrog


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น