วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

[TH]-ขอบคุณ ☆ จูริตัน- มัตสึอิ จูรินะ Ameblog 19/04/2013



「ขอบคุณ ☆ จูริตัน」

สวัสดีค่ะ

สเตจเมื่อวาน
คือสเตจสุดท้ายของ มี่ คุมิ คานะจัง และชี่ตัน

ไม่รู้ทำไมถึงเชื่อไม่ลงว่าเป็นสเตจสุดท้ายแล้ว...

ยังไม่รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องจริงเลย

ฉันรู้สึกว่าเดี๋ยวพวกเราก็จะได้เจอกันอีกครั้ง และก็ได้ขึ้นไปยืนบนเวทีด้วยกัน

พวกเธอเหล่านั้นคือเพื่อนพ้องที่ฉันใ้ช้เวลาอยู่ด้วยกันมากกว่าครอบครัวด้วยซ้ำ 


เพราะแบบนั้นจริงๆแล้วฉันจึงเต็มไปด้วยความรู้สึกว้าเหว่..

ถึงอย่างนั้น..เมื่อวานก็คิดขึ้นมาว่า ควรจะสนุกสนานไปให้ถึงที่สุดสิ

แต่ว่านะ สุดท้ายก็ทนไม่ได้และร้องไห้ออกมาอยู่ดี

ได้ฟังข้อความของทุกๆคน รู้สึกขึ้นมาเลยว่าอยากจะสนับสนุนพวกเขาเหล่านั้น..

และเป็นอีกครั้ง ที่ฉันรู้สึกว่าฉันต้องพยายามให้ได้อย่างน้อยก็ต้องมากกว่าที่พวกเขาจะพยายามต่อไป

ทุกคนเท่มากๆ!

พวกเขาจะยังคงเป็น

เพื่อนพ้องที่ฉันรักมากๆเสมอไป \(^o^)/

ถึง คุมิ

ตั้งแต่ที่เข้าวงมาเลย ที่ฉันรู้สึกว่าเธอมีออร่าสุดยอดและเป็นเด็กน่ารักมากๆ

ถึงตอนนี้ ไม่ทันไรเธอก็กลายเป็นสาวงามและเป็นเหมือนพี่สาวของฉันไปซะแล้ว ☆

อิจฉาจังเลย!!

รู้สึกได้ว่าคราวหน้าถ้าเจอกันเธอจะดูเป็นผู้ใหญ่ยิ่งกว่านี้แน่ๆ!

จะคอยวันนั้นนะ☆

คงมีเรื่องยากลำบากมากมายรอคอยพวกเราอยู่ แต่ว่า..

..ก้าวข้ามมันไปด้วยกันเถอะ นะ?

ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง(^^)

รักนะ ♪♪

เนี๊ยแฮปปี้!!





image

ถึง ชี่ตัน

ชี่ตันเคยเป็นอันเดอร์ของฉันในสเตจ Party ga Hajimaru yo

หลังจากนั้นเธอก็ไปเป็นอันเดอร์ของเรนะจัง เพราะแบบนั้นเลยคิดว่าเธอต้องลำบากมามากกว่าคนอื่น..

เธอพยายามเต็มที่ในการจดจำทุกอย่างมาตลอด..

ขอบคุณมากจริงๆนะ!
ฉันจะรอสไตลิชชี่ตันมาตัดเย็บเสื้อผ้าทำเครื่องประดับให้ัฉันนะ!!!

แล้ว..ถ้าอยากล่ะก็ ช่วยออกแบบชุดให้SKEด้วยสิ!! ฮ่า


รักนะ ชี่ตัน


อัททาคาด่าาาาา \(^o^)/




image

ถึง คานะจัง

การมีอยู่ของคานะจังน่ะสร้างบรรยากาศผ่อนคลายมากเลยนะ !! (^^)


เมื่อไหร่ที่อยู่ด้วยกัน เธอน่ะน่ารักมากๆจนทำให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายเลยล่ะ

...♪♪

ดีใจจังที่เราได้แสดงOmoide Ijouด้วยกัน

ฉันมั่นใจว่ามันจะเป็นOmoide Ijouที่น่าประทับใจขนาดที่พอจะเป็น "Omoide Ijou"(ชื่อเพลง:ยิ่งกว่าความทรงจำ)!!

ตั้งแต่ตอนที่ไกชิ คานะจังร้องไห้ก่อนที่จะต้องขึ้นไปร้องOmoide Ijou

นั่นน่ะทำให้ฉันเศร้านะ...

....แต่ในขณะเดียวกัน ก็ยังรู้สึกไฟลุกพรึ่บขึ้นมาเลยด้วย!


image

เพลงนี้เป็นเพลงที่เต้นยาก แต่คานะจังก็พยายามฝึกฝนอย่างเต็มที่

และตอนที่เราแสดงมันด้วยกัน การเฝ้ามองเธอที่พัฒนามากขึ้น มากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ฉันมีความสุขมาก

เป็นความทรงจำที่ดีจริงๆนะ

ตั้งแต่นี้ไป...

เมื่อไหร่ที่ฉันรู้สึกเหนื่อยกับอะไร หรือเวลาที่มีอะไรเจ็บปวดเกิดขึ้น

ก็คงจะเหาะไปหาเธอทันทีเพื่อให้รู้สึกผ่อนคลายเลยล่ะ っ(^_-)-☆

ฉันรักเธอนะ คานะจัง ♪♪

ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง

มคคิว มคคิว (o^^o)




image

สุดท้ายนี้..

ถึงมี่จัง

มีอะไรหลายอย่างที่อยากขอบคุณมากๆจนไม่รู้ว่าจะพูดอะไรก่อนดีเลย

แต่ว่านะ เรื่องแรกก็คงเป็น...

การที่ฉันไมไ่ด้ขึ้นสเตจเพราะต้องไปทำงานอื่น จะรู้สึกอุ่นใจทุกครั้งที่รู้ว่าจะได้พึ่งพามี่

พูดกับเจ้าตัวตรงๆไม่ได้หรอก แต่ว่านะ..

จริงๆเลยคือฉันไม่แน่ใจว่าจะมีใครที่ฉันจะพึ่งพาได้อย่างอุ่นใจขนาดนี้มั้ย...

นั่นแหละ และเจ้าตัวเองก็พูดแบบนี้บนสเตจด้วย...

...อย่างน้อยฉันก็อยากให้เธอมาขึ้นสเตจบ้างนะ!! >_<

แต่ถึงแบบนั้นก็อยากให้ความฝันของเธอเป็นจริงเหมือนกัน

ฉันจะพึ่งมี่ตลอดไปไมไ่ด้หรอก

อยากเห็นมี่ทำงานเร็วๆซะแล้วล่ะ!

ฉันจะพยายามเต็มที่เพื่อที่จะเป็นคนที่ดีและสุดยอดกว่านี้ให้ได้ นะ?

ไว้มาเมาท์ด้วยกันในอีกซักวันนะ!

แล้วก็..

การทีไ่ด้เห็นมี่ยืนอยู่บนเวทีด้วยรอยยิ้มจนถึงนาทีสุดท้าย
แม้ว่าฉันจะคิดว่าเธอกำลังกลั้นน้ำตาอยู่
ก็รู้สึกขึ้นมาเลยว่า ไม่ว่าอย่างไร มี่ก็ยังคงเป็นมี่เสมอ
แต่ฉันก็ยังรักมี่ที่แสนน่ารักผู้ที่เครียดกว่าทุกคนและกลัวอะไรน่ากลัวๆนะ♪♪

ขอบคุณนะ จากหัวใจเลย (^^)

คัทสึโอะ ฮา





image

ฉันจะพยายามต่อไป

เพื่อที่ทุกคนจะได้ภูมิใจ

ที่เคยเป็นส่วนหนึ่งของ SKE48!!

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ!

มัตสึอิ จูรินะ

credit : mahoushoujoari

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น