วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

[TH] -เรนะ(โอกิ・ω・นาว่า)- มัตสึอิ เรนะ ameblog 16/05/2013


เรนะ(โอกิ・ω・นาว่า)


เรนะค่ะ (・ω・)

ซิงเกิลซาโยนาระ ครอว์ กำลังจะวางขายแล้ว
วันนี้ก็เลยจะพูดถึงเรื่องตัวMVนะคะ

MVตัวเต็มยังไม่ถูกปล่อยออกมาแต่ก็นะ ตอนนั้นพวกเราไปถ่ายกันที่โอกินาว่า
และไม่น่าเชื่อเลยว่าได้ไปถ่ายในอควอเรี่ยมChuukaiอันโด่งดัีงด้วยค่ะ!



มีปลามากมายหลายชนิดเลยที่อยู่ในแทงค์น้ำขนาดมหึมา อย่างพวกปลากระเบนหรือแม้แต่ฉลามวาฬยักษ์ก็มีล่ะ!!
เพิ่งเคยได้เห็นอะไรแบบนี้ไปในOosaka Kaiyukanเอง แต่ในเมื่อครั้งนี้ถ่ายทำกันในอควอเรี่ยมหลังจากตัวอควอเรี่ยมปิดแล้ว
พวกเราทุกคนก็เลยได้เดินดูแทงค์ฉลามกันตามสบายเลยค่ะ!
รู้สึกราวกับว่าสีฟ้าของน้ำในอควอเรี่ยมมีพลังพิเศษที่จะทำให้ใจของคนเราสงบลงได้

นอกจากนั้นแล้ว ในMVนี้ได้ถ่ายฉากกคู่กับเรนัจจิค่ะ!!




พอพวกเราหันหน้าเข้าหากันและกัน

สายตาของเราประสานกัน

"น่ะ...น่าร้าก!!"

แล้วฉันก็หลบตาหนี..

ฉากแบบนี้น่ะไม่มีทางได้ใช้ในPVหรอก \(^o^)/

ถึงจะพูดแบบนั้นก็เถอะ พวกเราได้ถ่ายฉากที่พวกเรามองกันและกันแบบดีๆแล้วก็ดูสนิทสนมกันนะ
แต่สุดท้ายแล้วฉากที่เอาไปใช้จริง

...ดันเป็นฉากที่ฉันเขินสุดๆซะงั้น

โอ้ย...รู้สึกเข้าใจความรู้สึกประหม่าของแฟนๆที่มาหาฉันในงานจับมือเลยค่ะ!
เขินใช่ไหมล่ะเวลามีสาวๆน่ารักๆมองตรงไปที่คุณน่ะ?

ลองสังเกตฉันที่ปลื้มสุดๆไปกับเรนัจจิและเมมเบอร์น่ารักกๆคนอื่นด้วยนะคะ! ♪


(เร・ω・นะ)

credit : mahoushoujoari

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น