วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

[TH] โทโมนากะ มิโอะ Google+ 01/05/2013


สวัสดีค่ะ (^ิ艸^ิ)-3

มิโอะplus เองค่า 
วันนี้ ชิโนดะซังกับคาวาเอย์ซัง
อัพรูปที่พวกเราถ่ายด้วยกัน
บนG+ของพวกเค้าล่ะ (^^)/

ชิโนดะซังเป็นรุ่นพี่คนหนึ่ง
ที่ฉันปลื้มมากๆเลย ♡ 
เราถ่ายรูปด้วยกันและคุยนู่นนี่ด้วยกันเยอะแยะเลยล่ะ

ตื่นเต้นเหมือนกันนะคะ  (´・_・`)
แต่ถึงอย่างนั้นก็มีความสุขจังเลย  o(^o^)o

สำหรับคาวาเอย์ซัง
ตอนนั้นฉันที่ฉันรู้สึกเหงา เป็นเธอเข้ามาหาฉันและชวนฉันคุย
และเมื่อไหร่ที่ฉันร้องไห้เพราะเต้นไม่ค่อยได้
เธอจะมาช่วยสอนฉันเสมอเลย   (●´艸`●)

มีความสุข มีความสุขมากจริงๆค่ะ (♥Ü♥)

ชิโนดะซัง คาวาเอย์ซัง
ไม่รู้จะขอบคุณพวกเค้ายังไงให้พอเลย  ♬

รักทั้งสองคนนะคะ

ตั้งแต่นี้ไป ฉันจะตั้งใจจริงจัง
ที่จะเรียนรู้สิ่งต่างๆจากรุ่นพี่
ให้มากขึ้นมากขึ้นไปอีกค่ะ

image

credit : tumblrwush48fix

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น