วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

[TH] -(เย้ ・ω・เย้)- มัตสึอิ เรนะ official blog 17/05/2013





เรนะเองค่ะ (・ω・)

ช่วงนี้สนุกสนานกับการทำงานมากเลย
แม้แต่เรื่องที่ยากที่สุดก็กลายเป็นเรื่องสนุกได้ตอนทำงาน!
นั่นเพราะยังมีอะไรอีกมากมายหลายอย่างที่จะไม่มีโอกาสเรียนรู้ถ้าไม่ใช่ด้วยการทำงาน

ถึงตอนนี้ ฉันน่ะ..
ได้ดำดิ่งลงไปในน้ำหลังกระโดดจากหน้าผาในParep wa Emerald ได้เรียนรู้ว่าตัวเองโอเคกับอาหารที่เผ็ดมากๆ
ได้แต่งคอสเพลย์ ได้เห็นอะไรที่ฉันและคนอื่นๆเคยจินตนาการไว้ว่ามันคงจะเป็นแบบนี้นะในระหว่างการถ่ายทำ

สนุกมากจริงๆค่ะ พอย้อนกลับไปมองในตอนนี้ก็ทำให้รู้สึกมีความสุขขึ้นมา

สนุกสนานในแบบที่ว่าพอมันจบลง ฉันก็นึกถึงเรื่องราวต่างๆเหล่านั้นและก็อยากกลับไปทำอีกทันทีเลย!

ชีวิตทุกวันของฉันในแบบนี้ช่วงนี้ทำให้ฉันมีคาามสุขมากจริงๆ

ฉันเองก็อยากจะถ่ายทอดสิ่งต่างๆเหล่านี้ส่งต่อถึงพวกคุณทุกคน และได้ให้พวกคุณทุกคนได้เห็นอะไรหลายๆอย่างค่ะ
เอาล่ะ ตอนนี้จะไปหาความสนุกสนานให้มากขึ้นอีกแล้วนะ!



(เร・ω・นะ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น