วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

[TH] -(ตลอด・ω・ตลอดไป)- มัตสึอิ เรนะ Official blog 09/05/2013


 

เรนะค่ะ(・ω・) 

เมื่อวานมีสเตจสุดท้ายของริเอะจัง
การควบทีมของเธอได้ถูกยกเลิกไปแม้ว่าจะผ่านไปยังไม่ถึงหนึ่งปีเลยด้วยซ้ำ
นับแต่ที่ประกาศออกมาในโตเกียวโดม
การได้เฝ้ามองตัวเธอที่ทุ่มสุดตัวเพื่อกระตุ้นวงSKE48 น่าเสียดายจริงๆที่เธอจะต้องแยกจากพวกเราไป
แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็ทำงานเต็มที่ไม่ว่าตัวเองจะงานยุ่งมากขนาดไหน
จนฉันถึงกับกังวลจริงจังเลยว่าเธออาจจะล้มลงไปซักวันก็ได้นะ!
เศร้าและเหงามากจริงๆค่ะ แต่ตอนนี้เริ่มรู้สึกขึ้นมาแล้วว่ามันเป็นสิ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้

สำหรับสเตจสุดท้ายนี้ พวกเราให้เค้กชอคโกแลตก้อนโตและเปิดวิดีโอให้เธอดูเป็นเซอร์ไพร์ส
พยายามกันเต็มที่ในการให้ของขวัญเธอนะ

และสุดท้ายเราร้อง Aozora no soba ni ite ด้วยกัน

และเนื้อร้องมีตรงนึงที่ร้องว่า "การบอกลาเหมือนดั่งสัญญาณบอก.."


ดังก้องอยู่ในหัวใจของฉัน มีความสุขมากจริงๆค่ะที่ได้ร้องเพลงนี้ด้วยกัน

ในตอนท้ายเราถ่ายรูปรวมด้วยกันกับเมมเบอร์ที่มาดูสเตจ




ทุกๆคนรักริเอะจังนะ!

ขอบคุณมาก ริเอะจัง
และอย่าลืมล่ะ ตั้งแต่นี้ เธอจะยังคงเป็นสมาิชิกSKEตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น