วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

[TH] อิวาตะ คาเร็น G+ 10/05/2013


ทาคามินะซัง (´;ω;`)

ทาคามินะซัง (´;ω;`)


รักที่สุดเลย (´;ω;`)
ในที่สุดก็เข้าถึงทาคามินะซังซะที
ทาคามินะซังที่ฉันคอยเฝ้าใฝ่หา
ทาคามินะซังที่ฉันไล่ตามตลอดมา
ฉันจำได้ว่าหลังจากงานเลือกตั้งเซมบัตสึครั้งที่ 4 ถึงแม้จะรู้ว่าเจ้าตัวจะต้องเหนื่อยมากแน่ๆหลังงานพวกนั้น
แต่ฉันก็ยังคงเห็นแก่ตัวส่งเมลไปหาเธอว่า "โทรไปหาได้ไหมคะ?" แล้วทากามินะซังก็โทรมาหาฉันทันทีเลยค่ะ

และหลังจากนั้น ไม่รู้ว่าตอนนั้นคิดอะไรอยู่กันนะ
ฉันร้องไห้และพูดไปว่า "จะก้าวข้ามทากามินะซังให้ได้ค่ะ!! (´;д;`)"
ถึงจะประกาศท้าออกไปอย่างกระทันหันแต่เธอก็ยอมรับมันอย่างอ่อนโยน
ซาบซึ้งมากจริงๆเลยวันนั้น

การที่ได้มาเข้าร่วมทีมAกับทาคามินะซังแค่นี้ก็ทำให้รู้สึกเหมือนฝันเป็นจริงแล้ว
แต่ฉันเป็นคนโลภค่ะ
ได้รับโอกาสให้ได้มายืนเคียงข้างทาคามินะซังเป็นเรื่องน่ายินดีก็จริง
แต่ฉันอยากจะเรียนรู้อะไรต่างๆจากคุณมากขึ้น มากขึ้นกว่านี้อีก!

รักที่สุดเลย รัก รักจริงๆค่ะ!! (´;д;`)
(´;д;`) แง้งงงงงงงงง! 

image

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น