วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

[TH] - ชูริ =((((O゜◇゜)o{*ผืนดินแกร่งหลังฝนกระหน่ำ- ทาคายานางิ อาคาเนะ Ameblog 30/04/2013



 ชูริ =((((O゜◇゜)o{*ผืนดินแกร่งหลังฝนกระหน่ำ

*เป็นสุภาษิตญี่ปุ่นหมายความว่า คนเราจะแกร่งขึ้นหลังจากผ่านอะไรยากลำบากมา

(…)


นอกเหนือไปจากประกาศน่ายินดีเหล่านั้น
ยังมีประกาศสุดท้ายที่เราได้รับรู้..

ไม่คิดเลยว่าจะได้ร้องไห้ให้กับการประกาศเซอร์ไพร์สอีก...

ฉันเชื่อว่าตั้งแต่คอนเสิร์ทไกชิฮอลล์
คิตาฮาร่าซังนั้นงานยุ่งยิ่งกว่าใคร

เป็นคนที่จะต้องจำทั้งเพลงทั้งท่าเต้นเยอะที่สุด
นี่ขนาดยังไม่ได้พูดถึงตำแหน่งที่้ต้องจำอีกนะ

หลังจากการประกาศแบ่งทีมใหม่อย่างกระทันหัน
เธอได้มาเป็นสมาชิกทีมKII 
และต้องจดจำเพลงใหม่ๆมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมเพื่อพวกเรา


ระหว่างการซ้อมคอนเสิร์ทบุโดคัง
ฉันได้คุยกับทากามินะซังนิดหน่อย

ได้ขอคำแนะนำเรื่องอนาคตของทีมกับเธอ

"กับคาตาฮาระ(ซัง) น่ะเริ่มไปได้ด้วยดีแล้วใช่ไหมล่ะ?
เจ้าตัวน่ะเป็นเด็กดีจริงๆนะ
ช่วงนี้เองก็เริ่มมาบอกฉันว่า
คิดถึงเรื่องนู้นเรื่องนี้ของSKEอยู่เยอะเลย
ทั้งเรื่องKIIและแม้แต่เรื่องชูริเองด้วย"

นี่คือสิ่งที่ทากามินะซังบอกมา

ฉันมีความสุขมากๆ

ที่พวกเราจบคอนเสิร์ทเดี่ยวของบุโดคังของพวกเรา
ไปอย่างไร้ปัญหา
แล้วฉันก็เริ่มรู้สึกว่าทุกสิ่งทุกอย่างน่ะ
กำลังจะเริ่มต้นขึ้น!

นี่แหละ ที่ำำทำให้การต้องแยกจากเธอไปรู้สึกเศร้าถึงที่สุด...

และตัวคิตาฮาร่าซังเองก็อ่อนโยนเหลือเกิน
ที่ร้องไห้เพราะเรื่องนี้เสียมากมาย

"ฉันอุตส่าห์เฝ้ารอจริงๆนะ ว่าในอนาคต(กับKII)จะเป็นแบบไหนต่อ"

...เธอบอกฉันมาแบบนี้

ทุกๆคนในSKEเอง
ก็เหงามากๆเหมือนกัน

และฉันก็คิดอยู่เยอะมาก

"ทำไมล่ะ? ทำไม? ทำไม?"

ถึงอย่างนั้น
การที่เศร้าอยู่ตลอดเวลา

จะมีแต่ทำให้ทุกๆคนรู้สึกเศร้าตามไปด้วย

ฉันคิดว่า พวกเราจะต้องรู้สึกว่าอยากที่จะ
พยายามให้หนักและทุ่มให้สุดตัว

ให้มากเท่าที่คิตาฮาร่าซังเศร้ามากๆ
และ้ร้องไห้ออกมา
เมื่อรู้ว่าเธอต้องจากSKEไป


ฉันเชื่อว่าเธอนั้นได้เผชิญหน้ากับเรื่องยากลำบากมากมาย

แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็ยังมีความสุข
ที่ได้เห็นคิตาฮาร่าซังเต้นอย่างสนุกสนานไปกับเพลงของSKE


เธอทำให้ฉันรู้สึกอย่างแรงกล้า ว่า

"ต้องพยายามทำให้เต็มที่!!"

ฉันอยากให้พวกเราได้
พัฒนาตัวตนของพวกเราไปด้วยกัน
และใช้เวลาร่วมกัน
ในฐานะพวกพ้อง ในวงวงเดียวกัน

แต่นี่ ก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเราจะไม่มีโอกาส
ได้ยืนบนเวทีเดียวกันด้วยกันอีกครั้งหรอกนะ..

ฉันมั่นใจว่า
โชคชะตา
จะนำพาให้ทุกอย่างนั้นเป็นจริงได้
ในซักวัน


เพราะแบบนั้นแล้วในตอนนี้

อยากจะพูดด้วยมากๆเลยว่า
"ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ผ่านมานะ!"



image


ทั้งคอนเสิร์ท
เมจิคัล เรดิโอ
ได้อยู่ในทีมเดียวกัน แม้จะแค่แปบเดียว

พวกเราได้ร่วมกันผ่านเรื่องราวต่างๆมากมายมา

และฉันก็กลายเป็นรัก รักเธอมากๆเลย

ดีใจนะที่สุดท้ายเราก็ได้สนิทกัน

จนกระทั่งพวกเราร้องไห้ออกมาภายในอ้อมกอดของกันและกัน

ฉันหวังว่าซักวัน

พวกเราจะได้ยืนบนเวทีเคียงข้างกันอีกซักครั้ง!




image 



และ

อันนะ ที่เคยต้องไปควบตำแหน่งในทีม B

อันนะ
ก็พยายามมาหนักมากเช่นกัน

สเตจ ทีมKII
สเตจ ทีมB
สเตจ ทีมKII


ฉันเฝ้ามองอันนะ
ที่ยังคงยืนหยัดต่อสู้
กับตารางงานอันโหดร้ายขนาดนี้
มาตลอด

แม้แต่เดินทางไปทั่ว 47 จังหวัด
ในฐานะสมาชิก AKB เธอก็ยังไป

และมีอะไรหลายอย่างมากจริงๆที่เธอจะต้องจดจำเพิ่ม


แต่เธอก็ยังคงพยายามอย่างดี
ที่จะไปๆมาๆระหว่างนาโกย่าและโตเกียว
โดยไม่มีการหยุดพัก

พวกเราเองก็เป็นห่วงสุขภาพของอันนะอยู่บ่อยครั้ง

แต่เธอยังคงทำงานต่อไปอย่างตั้งใจ

หลังจากที่การควบตำแหน่งของเธอถูกยกเลิกลงอย่างกระทันหัน

อันนะก็เศร้ามากๆ

นั่นแหละคือทั้งหมดที่อันนะทุ่มเทให้ทีมB

ฉันอยากให้อันนะมาสอนพวกเรา
ในสิ่งที่เธอได้เรียนรู้มา และพวกเราจะนำมันมาใช้เพื่ออนาคตของSKE

ทุกๆคนคะ
ตบมือให้อันนะกันเถอะค่ะ



image

อันนะ ขอบคุณมาก มากๆเลย
สำหรับความพยายาม เธอทำได้ดีมาก


สำหรับโอบะ มินะจัง
ที่จะมาเป็นเพื่อนร่วมทีม KII
ด้วยการควบตำแหน่ง


ยังคงมีอะไรหลายอย่างมากมายที่เธอไม่รู้
แต่หลังจากี้แหละ เราจะเรียนรู้มันไปด้วยกันนะ

ฉันจะดีใจมาก ถ้าเธอจะหลงรัก SKE48 และทีมKII

มีอะไรเกิดขึ้นมากมาย แต่สุดท้ายแล้วสิ่งเดียวที่พวกเราทำได้
คือการมองตรงไปข้างหน้าและก้าวต่อไป

ถึงแม้หัวใจของฉันจะยังไม่พร้อมรับมัน
แต่ในใจฉันเข้าใจเรื่องนี้เป็นอย่างดี

เพราะแบบนั้น ทุกๆอย่างจะไม่เป็นอะไรหรอก


"ทำให้เต็มที่ในฐานะลีดเดอร์นะ? "

ฉันถูกบอกมาแบบนี้บ่อยๆ แต่ว่า
ไม่ใช่หรอกนะ

ก่อนที่ฉันจะเป็นลีดเดอร์
ฉันคือส่วนหนึ่งของSKE
ดังนั้นฉันอยากจะทำให้เต็มที่ในฐานะสมาชิกSKE

เพื่ออนาคตของSKE
ฉันจะหยุดอยู่แค่นี้ไม่ได้

จะขอพักผ่อนอีกซักหน่อย
และฉันก็จะ
เริ่มก้าวเดินต่ออีกครั้ง( ^-^)

ทุกๆคนคะ 
มาร่วมก้าวไปด้วยกันกับฉันเถอะ นะ?( ^-^)


วันนี้แค่นี้แหละค่ะ


ขอบคุณที่อุตส่าห์อ่านโพสยาวๆนี้จนจบ

ก็อาจจะเป็นไปได้ที่ความรู้สึกของฉัน
กับความรู้สึกของคุณจะแตกต่างกันไป
แต่ว่า

ฉันจะดีใจนะ ถ้าตอนนี้
คุณจะยอมรับ ความรู้สึกจากใจจริงของฉัน

หวังว่าพรุ่งนี้ท้องฟ้าจะแจ่มใส


ฝันดีค่ะ (p_=)zzZ




(นก T y To)っ゛ชูริ

credit : mahoushoujoari

1 ความคิดเห็น:

  1. อ่านจบแล้วก็คิดถึงไลฟ์วันนั้น ที่ทากามินะมาพูดสรุปให้ทุกคนตั้งสติได้ รวมถึงการมองโลกในแง่บวก สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับเมมเบอร์จริงๆ

    ตอบลบ