วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556

[TH] - โอกิยูริน่ะไร้เทียมทาน!(・∀・>)- คิซากิ ยูริอะ Ameblog 17/04/2013



โอกิยูริน่ะ ไร้เทียมทาน!(・∀・>)

และ...อีกครั้ง
โอกิจัง ยินดีด้วยที่จบการศึกษานะ!


นั่นน่ะ..เป็นการแสดงของโอกิจังในเธียเตอร์
ครั้งแรกและครั้งสุดท้าย
ที่ฉันได้ดู

จนถึงทุกวันนี้
ฉันได้รับ-ส่งจดหมายมาเยอะนะ
แต่เป็นครั้งแรกเลยที่จะได้อ่านมัน
ต่อหน้าผู้ชมทุกคน เพราะแบบนั้นฉันถึงกังวลมาก

(จดหมาย)


หลังจากเข้ามาในSKE48
โอกิจังก็อยู่ข้างๆฉันมา
ตั้งแต่ก่อนที่ฉันจะรู้สึกตัวด้วยซ้ำ

ที่พยายามมาได้ขนาดนี้
เพราะฉันน่ะแบ่งปันกับเธอทุกอย่าง
ทั้งเรื่องราวเจ็บปวด สนุกสนาน
ทั้งเวลาที่มีความสุขและทุกข์ใจ

ตั้งแต่นี้ไป 
โอกิจังจะไม่อยู่ข้างๆฉันอีกต่อไปแล้ว
แต่ว่านะ

ที่นั่งข้างๆฉัน
จะจองเป็นของโอกิจังตลอดไปเลยนะ!! ฮา

การที่ได้เจอโอกิจังในชีวิต
เป็นของขวัญล้ำค่าของฉัน

ขอบคุณสำหรับความพยายามตลอดสามปีครึ่งนะ

โอกิยูริน่ะไร้เทียมทานใช่ไหมล่ะ?

รักเธอสุดๆ!! *มุกคำยูริอะแปลตรงตัวว่า"หลุมดำ"...



image

มีสถานที่ตั้งหลายที่แหนะ
ที่เราสัญญาว่าเราจะไปด้วยกัน (อย่างเกียวโตหรือฮาวาย)
เพราะงั้นจะรอเวลาที่จะได้ไปนะ
เมื่อไหร่ที่ฉันมีวันหยุด!

ถ้าเกิดได้ไปกันมาแล้ว
ฉันจะบอกพวกคุณแน่นอนค่ะ
"เนี่ย ฉันไปกับยัยนั่นมาแล้วนะ!"
โอเค?



image

ขอบคุณที่คอยดูแลโอกิยูริมาตลอดค่ะ

credit : mahoushoujoari




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น