วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2556

[trans] wPB Journal วาตานาเบะ มายูยุ



ฉันเคยว่ายน้ำไม่เป็นเลยค่ะ แต่ในการถ่ายทำงานนี้ก็ติดใจการว่ายน้ำซะแล้ว

เอาล่ะ ไหนๆโฟโต้บุค"เครื่องแบบสุดท้าย"(PBของมายุ)ก็จะวางแผงแล้ว บอกความประทับใจของคุณในการถ่ายทำหน่อย

มายุ : มันน่าสนใจมากๆค่ะ เผลอแปบเดียวก็ถ่ายเสร็จซะแล้ว! ตอนแรกคิดว่าจะลำบากมากซะอีกเพราะจำนวนวันที่ใช้ถ่ายทำมันเยอะมาก แต่ในทุกๆวันน่ะน่าสนใจแล้วก็ถ่ายกันเสร็จไวมากๆเลย

คุณได้ใส่เครื่องแบบหลายชุดมากเลยมันก็ดีนะ แต่รู้สึกว่าระหว่างการถ่ายทำน่ะคุณคึกมากๆเลยใช่ไหม?


มายุ : ก็มันสนุกนี่นา และทุกรูปก็ถ่ายออกมาได้ดีมาก

ในโฟโต้บุคเล่มนี้จะไม่ได้มีแค่มายูยุที่ดูเคร่งขรึมตามปกติ แต่ยังมีมายูยุในอีกหลากหลายแบบ


มายุ : ปกติฉันไม่ค่อยแสดงอารมณ์ออกมามากหรอกค่ะ การที่ได้แสดงท่าทางการเคลื่อนไหวในแบบต่างๆมากมายทำให้รู้สึกมีความสุขดี


คุณเคยบอกว่าเป็นเรื่องดีนะที่ได้ทำสีหน้าประหลาดๆบ้างใส่กล้องในระหว่างการถ่ายทำ


มายุ : ใช่ค่ะ(หัวเราะ) ฉันว่าดีออกนะที่มีการแสดงสีหน้าที่หลากหลายน่ะ

สำหรับมายูยุซังแล้วจุดเด่นในโฟโต้บุคเล่มนี้คืออะไร?
มายุ : อืม...ก็มีเยอะแยะเลยนะคะ แต่ถ้าอยากได้แค่อย่างเดียวนี่คงเป็นความมีชีวิตชีวาของรูปน่ะค่ะ
มีชีวิตชีวามากซะจนเหมือนกับว่าฉันจะกระโดดออกมาจากรูปถ่ายเลยล่ะ
 ฉันว่าทุกคนจะมีความสุขขึ้นมาเลยเมื่อได้เปิดผ่านหนังสือเล่มนี้



นี่ออกจะหยาบคายซักหน่อย แต่ปกติแล้วไม่เห็นจะมีรูปมายูยุรูปไหนเลยที่ดูมีชีวิตชีวา...

มายุ : ไม่มีเลยค่ะ (หัวเราะ) แต่เพราะปกติฉันไม่ได้มีภาพลักษณ์แบบนั้นเพราะงั้นนี่เป็นโฟโต้บุคที่แปลกใหม่เลยนะคะ

ถ้ามีเรื่องราวดีๆอะไรระหว่างการถ่ายทำก็ช่วยเล่าให้ฟังหน่อยสิ
มายุ : ฉันใส่เครื่องแบบของแต่ละชมรมและได้ลองเล่นกีฬาหลายอย่างเลย แล้วก็กลัวการว่ายน้ำนะ
เมื่อก่อนฉันน่ะเป็นค้อน(คนญี่ปุ่นเีรียกคนที่ว่ายน้ำไม่เป็นว่าเป็นค้อน) ว่ายน้ำไม่ได้ซักนิด
ถึงจะทำได้ก็ว่ายตีขาไปได้แค่ 2 เมตรเท่านั้นแหละ



เราก็กังวลเหมือนกันว่าการถ่ายทำจะสำเร็จไปได้ด้วยดีไหม
มายุ : แค่คิดว่าว่ายน้ำได้ ก็ทำได้ล่ะ!


ในชีวิตจริงคุณมีปฎิกิริยาดีมากเลยใช่ไหมล่ะ?
มายุ : นั่นสินะ แต่ฉันติดใจการว่ายน้ำซะแล้วล่ะค่ะ บางทีก็อาจจะอยากไปว่ายน้ำอีกก็ได้


credit : chichan54,stage48

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น