วันจันทร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2556

[TH] -(ไอ ・ω・ ริน )- มัตสึอิ เรนะ Official blog 14/12/12




(ไอ ・ω・ ริน )

เรนะเองค่ะ  ( ・ω・  )


อรุณสวัสดิ์ (โอฮ่า-จัง )

นี่เป็นเอนทรี่ที่ฉันโพสไม่ทันเมื่อวาน (*วันเกิดไอริน)
ถึงมันจะไร้ความหมายแล้วก็เถอะแต่ฉันก็จะโพสอยู่ดี

วันที่ 13 ธ.ค. เป็นวันเกิดของไอรินที่รัก
ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปซักกี่ปีฉันก็รู้สึกว่าไอรินไม่แก่ขึ้นเลย
สำหรับฉันแล้วไอรินราวกับว่าไม่เคยเปลี่ยนไปและยังคงอ่อนวัยเหมือนตอนที่เราเจอกันครั้งแรก

คอยรับฟังเรื่องราวน่าเบื่อของฉันอยู่ตลอด ยังคงน่ารักเสมอมา 
สุดยอดกว่าคนอื่นในหลายๆด้านเลยถึงจะไม่ค่อยเหมือนใครก็เถอะ  ฉันรักอะไรแบบนี้ในตัวไอรินนะ


ไม่ใช่แค่รอยยิ้มกว้างสดใส แต่ฉันก็ชอบตอนไอรินยิ้มเม้มปากเครียดๆด้วยเหมือนกัน !
ตอนที่กำลังวาดรูปก็ชอบ! ชอบรอยผมเวลาเธอมัดผมขึ้นด้วย!
ไม่สิ ฉันชอบทุกอย่างในตัวไอรินเลยล่ะ!


อยากให้พวกเราสองคนได้ไปเที่ยวเล่นสนุกสนานกันซักที่อีกจังเลยน้า ♪
ไว้ไปดูพวกสัตว์เลื้อยคลานกับครึ่งบกครึ่งน้ำด้วยกันนะ


สุขสันต์วันเกิดไอริน!
(เร ・ω・ นะ )

เครดิต : sakaeandfrog

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น