วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2556

[TH] -(นาคามะ・ω・โนะอุตะ)- มัตสึอิ เรนะ Ameblog 18\04\2013

-(นาคามะ・ω・โนะอุตะ)-
*ชื่อเพลงของSKE48 แปลว่า "บทเพลงแห่งมิตรภาพ"

เรนะค่ะ (・ω・) 

วันนี้พวกเราได้แสดงสเตจสุดท้ายของคูจัง ชี่ตัน มี่จังและคานะจัง

ขอบพระคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนพวกเราค่ะ

รู้สึกได้ว่าสเตจวันนี้จบเร็วกว่าทุกสเตจที่เคยเล่นมาจนถึงตอนนี้
จนรู้ตัวอีกทีก็มาถึงช่วงอังกอร์ซะแล้ว และคิดอยู่ในใจตลอดเลยว่าไม่อยากให้มันจบลง
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร การใช้คำว่า"จบ"กับอะไรซักอย่างก็ให้ความรู้สึกเศร้าและว้าเหว่ตลอด

มี่จังยืนอยู่บนเวทีด้วยพลังทั้งหมดที่มีและเหมือนเดิม ยังคงมีชีวิตชีวิตอยู่เสมอ
การเต้นของมี่จังน่ะทรงพลังมาก ฉันสัมผัสได้ถึงสายลมที่ก่อขึ้นจากการเคลื่อนไหวของเธอเลยล่ะ
เพราะแบบนั้น ไม่ว่าฉันจะอยู่ทีไ่หน ฉันจะรู้สึกได้ถึงสายลมนี้เสมอ
และความรู้สึกของเธอก็ร้อนแรงสุดๆ
คิดขึ้นมาเลยว่าที่เธอเป็นที่รักของเหล่ารุ่นน้องเพราะพวกเขาสัมผัสได้ถึงความร้อนแรงของเธอสินะ..
ฉันว่าเธอน่าจะกลับมาSKEอีกครั้งในฐานะครูสอนเต้นนะ!

ฉันคิดว่าคานะจังที่เลื่อนขั้นขึ้นมาทีมSจากเดิมที่เป็นเคงคิวเซย์ และได้เป็นเซมบัตสึ พยายามมามากจริงๆ
เมื่อปีก่อนเพราะอาการบาดเจ็บที่ขาของเธอ ทำให้เราไม่ได้ยืนอยู่ด้วยกันบนเวทีไกชิฮอลล์

หนึ่งปีไม่ใช่เวลาที่ยาวนานเลย กับเวทีเดิมกับเมื่อปีก่อนนี้ 
ฉันอดคิดไม่ได้ว่าอะไรๆก็เปลี่ยนไปมากเลยนะเพียงแค่ในระยะเวลาสั้นๆ

ไม่ว่าอย่างไร คานะจังก็เป็นมาสคอตสุดน่ารักของSKEเสมอไป

ชี่ตันเป็นเมมเบอร์ที่ฉันรู้สึกขอบคุณมาก..

เมื่อไหร่ที่ฉันไปขึ้นสเตจไม่ได้ เธอจะเป็นคนที่คอยแสดงแทนในตำแหน่งฉัน
หลายเดือนถัดมาที่ฉันไปขึ้นสเตจ ชี่ตันก็กลับไปตำแหน่งเดิมของตัวเองได้หลังจากที่มาแทนฉันนานขนาดนั้น
แม้แต่Kareha no Station ...ฉันคิดว่าชี่ตันอาจจะร้องเพลงนี้บ่อยครั้งกว่าที่ฉันร้องก็ได้นะ...
นี่แหละทำไมฉันถึงคิดว่าเพลงนี้ไม่ใช่เพลงของฉันคนเดียว แต่เป็นเพลงของฉันและชี่ตัน
สำหรับคูจัง เธอเติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้วจริงๆนะใน4ปีที่ผ่านมานี้
เมื่อไหร่ที่ฉันรู้สึกไม่ดีก็ถูกรอยยิ้มร่าเริงของเธอช่วยไว้หลายต่อหลายครั้งเลย
คูจังพยายามเต็มที่ในคอนเสิร์ทไกชิฮอลล์และบนสเตจ 
ด้วยที่เธอบอกว่าอยากให้แฟนๆได้เห็นตัวตนที่เป็นไอดอลของเธอจนถึงท้ายที่สุด
และฉันคิดว่า จนกระทั่งถึงนาทีสุดท้าย คูจังก็ยังเป็นไอดอลที่สุดยอดที่สุด

ทะเลาะ หัวเราะ ร้องไห้...พวกเราแบ่งปันอารมณ์ความรู้สึกต่างๆมามากมาย.

เมื่อถูกถามว่าอะไรที่ฉันชอบในทีมS ฉันสามารถตอบได้อย่างภาคภูมิใจ

ว่าฉันรักทุกอย่างของมัน


image

คูจัง ชี่ตัน มี่จัง คานะจัง


ยินดีด้วยที่จบการศึกษานะ
และขอบคุณ ขอบคุณมากๆ



(เร・ω・นะ)



credit : mahoushoujoari

1 ความคิดเห็น: