วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556

[TH] Official blog สุดท้ายของ SKE48 คุวาบาร่า มิซึกิ



18 เมษา 2013 - วันแห่งการลาจาก

วันนี้มีสเตจล่ะค่ะ!

สเตจสุดท้ายของฉันเอง

สนุกมากค่ะ รู้สึกเศร้าก็จริงแต่ก็มีความสุข เพราะมันช่างเต็มไปด้วยความทรงจำมากมายเหลือเกิน

ฉันน่ะ รักสเตจมาตลอด สเตจที่สนุกสนานและมีเสน่ห์ในทุกเวลา

ฉันอยากจะสร้างสเตจที่สนุกสนานขึ้นมาให้ได้จริงๆ

ฉันอยากจะทำให้ผู้ชมประทับใจไปกับเสน่ห์ของการร้องเต้นในทุกครั้ง

เป็นคนที่ต้องการจะสมบูรณ์แบบที่สุดบนสเตจน่ะค่ะ

นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเวลาฉันทำผิดพลาดหรือมีปัญหากับชุด ฉันก็จะร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บใจและหดหู่มากๆเพราะเรื่องนั้น

เพราะแบบนั้น ฉันจึงไม่ยกโทษให้เมมเบอร์ที่ทำได้แค่หัวเราะให้กับความผิดพลาดของตัวเองหรือทำผิดซ้ำแล้วซ้ำเล่าเด็ดขาด

อาจจะมีบางคนคิดว่า เป็นไอดอลน่ะ ไม่ต้องเครียดเรื่องเต้นให้ดีขนาดนั้นหรอก

แต่ฉันคิดว่า "ถ้าเราจะให้การเต้นเป็นจุดขายของเรา ก็ต้องทำให้ึถึงที่สุด"

มันเป็นเรื่องง่ายนะถ้าจะแค่พูดว่า

"การเต้นของพวกเราน่ะเข้มแข็งสุดๆ"

"เสน่ห์ของSKEคือการเต้น!"

คำพูดพวกนี้ไม่มีความหมายอะไรเลย ถ้าพวกเราไม่ใช่วงที่เหมาะสมกับมันจริงๆ


ถ้าSKE48จะใช้การเต้นเป็นจุดขายต่อไป ฉันอยากให้เมมเบอร์ทุกคนพัฒนาการร้องการเต้นให้มากขึ้น มากขึ้นเรื่อยๆ

นี่คือความหวังของฉันค่ะ (*^^*)


จนถึงตอนนี้ฉันได้รับโอกาสให้ได้แสดงบนสเตจและคอนเสิร์ทมากมาย สนุกมากจริงๆค่ะ

แน่นอนว่ามันไม่ใช่แค่สนุกหรอก ฉันฝึกซ้อมในแม้แต่จุดที่เล็กที่สุดด้วยกันไปกับทุกคน

ผ่านการซ้อมแบบทันฉิวเฉียด สอนท่าเต้นให้เหล่ารุ่นน้อง..

คิดว่าที่ฉันสนุกกับมันมามากขนาดนี้ เพราะได้พยายามมาด้วยกันกับทุกคน


ฉันน่ะชอบคอยคิดถึงสิ่งต่างๆที่จะทำได้เพื่อให้สเตจของพวกเราดีขึ้น


ทั้งประสบการณ์อันเจ็บปวดและสนุกสนานทั้งหลาย คือความทรงจำอันล้ำค่าของฉันในตอนนี้
ถึงแฟนๆทุกคน..........ขอบคุณมากๆนะคะสำหรับการสนับสนุน

ฉันน่ะรักรอยยิ้มของพวกคุณเสมอ .(*^^*)

ฉันทำเต็มที่เลยในตอนMCเพราะว่าฉันมีความสุขที่ได้เห็นรอยยิ้มของพวกคุณ!

หลังจากนี้ไปก็จะพยายามเต็มที่โดยเปลี่ยนความรักที่พวกคุณมอบให้เป็นพลัง
 หลังจากนี้ไปก็คอยเฝ้ามองฉันด้วยนะคะ (*^^*)

ในวันนี้ เวลาของฉันในฐานะสมาชิกSKE48ก็สิ้นสุดลง

รู้สึกแปลกๆยังไงไม่รู้...
ทั้งรู้สึกว่า

"อ่า ถึงเวลาแล้วนะ.."

และ

"เร็วจังเลยเนาะ?"


ไม่ใช่แค่เรื่องราวสนุกสนานมากมายแต่ยังมีเรื่องราวน่าเบื่อหน่ายเกิดขึ้นอีกด้วยนะ!

แต่การที่ได้เผชิญหน้าเรื่องราวเหล่านั้นไปด้วยกันกับเพื่อนพ้อง ทำให้รู้สึกได้ว่าฉันได้ใช้ชีวิตวัยรุ่นจริงๆ


หัวเราะบ้าบอไปกับเรื่องบ้าๆ ทั้งตะโกนดุด่าและชื่นชมกัน...
วันเวลาที่ได้ใช้ร่วมกันกับเหล่าเมมเบอร์ คิดถึงมันขึ้นมาในตอนนี้ก็ยังทำให้ฉันยิ้มได้

สนุกมากจริงๆนะ!!

ถ้าเป็นเรื่องเต้น MC สเตจ พวกเราทุกคนจะพูดคุย ถกเถียง และคอยสอนกันและกัน

เหล่าเมมเบอร์ทั้งหลาย ที่มาประสบพบกันในSKE48 ด้วยกันกับฉัน จะเป็นพวกพ้องของฉันตลอดไป


การที่เราได้ร่วมกันสร้างสเตจเดียวกันขึ้นมาจะเป็นสมบัติของฉันตลอดไปในชีวิต  (*^^*)


เราทุกคนต่างเติบโต และฉันมั่นใจว่าวันที่พวกเราจะได้มาพูดคุยเรื่องราวเก่าๆด้วยกันจะมาถึง ♪

ฉันจะรอคอยวันนั้นนะ

จนกว่าพวกเราจะได้พบกันอีกครั้ง

ทุกคน...


ไว้เจอกันนะ รักษาตัวด้วย! (*^^*)


18 เมษายน 2013

คุวาบาร่า มิซึกิ


credit : mahoushoujoari

4 ความคิดเห็น:

  1. "เวลาฉันทำผิดพลาดหรือมีปัญหากับชุด" ทำไมนึกถึงไอรินที่กระโปรงหลุดก่อนเลย? lol

    ฝ้ายพอรู้มั๊ยว่ามิซึกินี่แกรตเพราะอะไรอ่ะจ้ะ?
    เท่าที่อ่านๆดู ก็เหมือนอยู่ใน SKE ก็ตอบโจทย์ของมิซึกิอยู่นะ ยังไม่น่าจะถึงเวลาที่จะออกแฮะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เจ้าตัวบอกว่าอยากเป็นนักแสดงน่ะค่ะ เสียดายจัง

      ลบ
    2. เห ดูเหมือนใจรักการเต้นจะตายไป ทำไมอยากเป็นนักแสดงล่ะนั่น? ^^;
      ก็เอาใจช่วยกันต่อไปจ้า >_<)/

      ลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ