วันจันทร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2556

[TH]- (สัญ ・ω・ ญา )- มัตสึอิ เรนะ official blog 17/12/2012



 (สัญ ・ω・ ญา )



ตามที่สัญญาไว้เมื่อวาน ฉันใส่เสื้อจิบิไอรินมาซ้อมวันนี้ค่ะ
ทุกๆคนก็สนอกสนใจพากันมาถามว่านี่คืออะไรน่ะ ทำให้ฉันโปรโมทไอรินได้เต็มที่เลย

ฉันชอบเสื้อจิบิไอรินนี่มากจริงๆนะคะ
ว่าจะใส่มาตอนซ้อมหรืออะไรประมาณนี้อีกล่ะ ♪

แล้วก็ นิ้วมือในรูปคือนิ้วของไอรินตัวจริงค่ะ

วันนี้ฉันอยู่กับไอรินตอนMC แล้วเจ็บปลาบตรงอกเลยตอนที่ไอรินบอกว่านี่เป็นช่วงเวลาที่เครียดที่สุดในรอบปีเลยนะ
แต่ไอรินเป็นที่รู้กันว่าเก่งเรื่องพูดอยู่แล้ว เพราะงั้นฉันว่าไม่เป็นไรหรอก!

พอถึงเวลาจริงๆเธอก็ทำให้ผู้ชมยิ้มแย้มได้

ฉันชอบชอบชอบไอรินจังเลย

(เร ・ω・ นะ )

เครดิต : mahoushoujoari

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น