วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556

[TH] - (S・ω・E) - มัตสึอิ เรนะ Ameblog 20/04/2013

- (S・ω・E) -

เรนะค่ะ (・ω・) 


วันนี้ได้ร่วมงานจับมือ Eien Pressure
ขอบคุณทุกคนที่มากันนะคะ


image




มีหลายคนเลยที่ได้มาจับมือและได้ดูคอนเสิร์ทไกชิ
เพราะแบบนั้นเลยได้รับความเห็นมากมายและคุยไปเยอะเลยเรื่องการจัดทีมใหม่
และยังมีแฟนๆของเมมเบอร์ที่จบการศึกษาไปแล้วมาหาฉันเพื่อแสดงความรู้สึกขอบคุณ
ฉันรักด้านที่วิเศษนี้ของแฟนๆSKEจริงๆค่ะ

สำหรับการจัดทีมใหม่ ก็มีทั้งผู้ึคนที่มาให้กำลังใจฉันเรื่องตำแหน่งใหม่ในฐานะลีดเดอร์
และก็ยังมีคนที่มาแสดงความผิดหวังกันตรงๆ
แต่ถึงแม้ทีมจะเปลี่ยนแปลงไป ฉันก็ยังคงเป็นฉันค่ะ
ไม่ว่าจะอยู่ทีมไหน ฉันก็จะสนุกสนานและพยายามเต็มที่ที่จะเป็นตัวของตัวเองเสมอ
เชื่อว่ามีเมมเบอร์ที่ประหลาดใจกับการเปลี่ยนทีมในการจัดทีมใหม่พอๆกับแฟนๆเหมือนกัน
สำหรับฉันที่ยังคงเป็นสมาชิกทีมSอย่างเป็นทางการ 
แต่กำลังคิดว่าจะพยายามปรับตัวเองเข้ากับทีมEและเริ่มเรียนรู้ที่จะรักมัน

เพราะแบบนั้นฉันเลยตัดสินใจค่ะ

ว่าจะเปลี่ยนสีแท่งไฟที่ใช้เชียร์ฉันเป็นสีเขียว สีของทีมE


คงมีบางคนคิดว่าที่ฉันทำแบบนี้หมายความว่าฉันเริ่มเอาใจออกห่างทีมSแล้ว
แน่นอนว่า นั่นไม่ใช่เรื่องจริงเลยค่ะ
นอกจากนี้ฉันก็ไม่รู้ว่าจะมีอีกกี่สเตจที่ฉันจะได้ขึ้นแสดงในฐานะสมาชิกทีมS แต่ตั้งใจว่าจะรักษาช่วงเวลาเหล่านั้นไว้อย่างดี

มันไม่ได้หมายความว่าฉันจะปัดความรับผิดชอบเรื่องนี้ ก็แค่อยากจะแสดงให้เห็นว่าฉันจริงจังนะกับการ
ที่จะทำให้ทีมEใหม่กลายเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมให้ได้

สงสัยจังนะว่าเมมเบอร์ที่มีตำแหน่งควบทีม
 เป็นส่วนหนึ่งของทั้งสองทีมที่ต่างสำคัญสำหรับพวกเขา จะรู้สึกแบบเดียวกันไหม...


อย่างไรก็ตาม SKEสำคัญสำหรับฉัน
ไม่ว่าทุกคนจะสังกัดทีมไหน ยังไงพวกเราทุกคนต่างก็เป็นส่วนหนึ่งของSKE!


อืม...นี่ฉันตอบตรงคำถามรึเปล่านะ

(เร・ω・นะ)

1 ความคิดเห็น: