วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2556

[TH] ข้อความ : จูรินะและคุมิ SMART 2013.6



ถึง คุมิ
ฉันเสียใจนะที่เธอเลือกที่จะจบการศึกษา แต่ก็จะสนับสนุนการตัดสินใจของเธอเหมือนกัน!
พวกเราเป็นเซมบัตสึด้วยกันมาตลอด และการที่เราอายุใกล้เคียงกันทำให้เราเข้ากันได้ดีมากเลย
ฉันน่ะรู้สึกว้าเหว่จากการตัดสินใจครั้งนี้แต่ความรู้สึกที่ว่า "ฉันอยากจะคอยสนับสนุนคุมิต่อไป" มันมีมากกว่า
พวกเราได้เป็นสมาชิกSKE48มา 5 ปีแล้วนะ ฉันเสียใจที่เธอเลือกที่จะจบการศึกษาออกไปจากวง
แต่ฉันก็อยากให้เธอได้ก้าวไปข้างหน้าด้วยความคิดของตัวเองเหมือนกัน
ด้วยการจบการศึกษาของคุมิและเมมเบอร์อีกหลายคนในฤดูใบไม้ผลินี้ SKEจะเปลี่ยนไปอีกมาก
แต่เราจะอยู่ในสภาพนี้ตลอดไปไม่ได้หรอกนะ
 เมมเบอร์อีกหลายต่อหลายคนจะได้รับโอกาสในการแสดงเสน่ห์ของพวกเขาออกมา
นั่นจะกลายเป็นพลังให้วงก้าวไปข้างหน้าต่อไป ฉันอยากจะให้แฟนๆเปิดใจกับการเปลี่ยนแปลงนี้เช่นกัน
อยากจะให้วงน่ะกลายเป็นวงที่เจ๋งขนาดที่คุมิจะคิดว่า "รู้แบบนี้ไม่น่าจบการศึกษาไปเลย"ให้ได้
วงแบบนั้นแหละที่ฉันต้องการ!!
ถึง จูรินะ
เพราะมีคนที่แข็งแกร่งอย่างจูรินะอยู่ SKE48หลังจากนี้ไปต้องไ่ม่เป็นอะไรแน่นอน!
จูรินะกับฉันอยู่ด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เริ่มแรก
พอเธอเข้ามาในSKE48 ก็ได้เป็นเซนเตอร์ทันทีเลย การที่ได้ตำแหน่งถาวรนี้ ก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว
ฉันที่มองเธออยู่ใกล้ๆคิดนะว่าเธอน่ะสุดยอดมากๆ ไม่ว่าจะความกังวลหรือความยากลำบากใดๆที่เธอได้รับ
เธอก็ไม่แสดงอารมณ์เหล่านั้นออกมาเลย ไม่ว่าจะเผชิญหน้ากับเรื่องอะไร สิ่งที่เธอทำก็ืคือสู้กับมันอย่างเต็มที่
ฉันเคารพเธอจากใจจริงเลยนะ เป็นคนที่เข้มแข็งขนาดนี้มาตั้งแต่เมื่อก่อนแล้วล่ะ
แต่ตอนนี้เธอกลับเข้มแ็ข็งยิ่งกว่าตอนนั้นซะอีก เพราะมีจูรินะอยู่ SKE48จะต้องไม่เป็นอะไรแน่ๆ
แต่เธอมักจะฝืนมากเกินไปกับทุกเรื่องเสมอเลย อยากให้จำไว้นะว่าเธอควรจะผ่อนหนักผ่อนเบาบ้าง
สมาชิกรอบๆตัวเธอก็เติบโตขึ้นเหมือนกันนะ อยากให้พึ่งพาพวกเขาให้มากกว่านี้
ถ้าทำแบบนั้น SKE48 จะต้องพัฒนาขึ้นได้อย่างดีแน่ๆ
เพราะแบบนั้นตั้งแต่นี้ไป ฉันจะคอยเฝ้ามองจูรินะที่เป็นตัวของตัวเองในฐานะแฟนคลับนะ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น