วันจันทร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2556

[TH]--อยากจมอยู่ใต้กองครีมสดจังเลย-- มัตสึอิ เรนะ SKE mail 26/12/12



-อยากจมอยู่ใต้กองครีมสดจังเลย-

เย้! (ω) 


วันก่อนอยู่ดีๆก็คุยกับอาคารินเรื่องถ่ายแบบล่ะเกี่ยวกับว่างานไหนที่เราสนุกและงานที่เราไม่ค่อยชอบเท่าไหร่

สบายใจขึ้นมาเลยพอรู้ว่าเราทั้งคู่ไม่มีใครรู้สึกสบายใจเวลาต้องเปิดเผยเนื้อหนังเยอะๆ (ฮา)
.สนุกดีนะเวลาถ่ายงานที่ฉากอยู่ในสตูดิโอ แต่ถ่ายข้างนอกก็สนุกไปอีกแบบ
ฉันถึงผ่อนคลายมากกว่าเวลาถ่ายแบบข้างนอกหรือถ่ายในที่ที่คล้ายบ้านอะไรประมาณนั้น
แต่แม้แต่ตอนนี้ การที่คนอย่างฉันที่ไม่ชอบโดนถ่ายรูปได้ไปโผล่บนงานกราเวียร์ตั้งมากมายนี่มันก็แปลกอยู่แล้วใช่ไหมล่ะ

 ฉันถึงต้องทำให้ดีที่สุด!หวังว่าจะรักษาหุ่นแบบนี้ไว้ได้ในปีหน้านะ (ฮา)

เครดิต : mahoushoujoari

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น