วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556

[TH] -(ตะวันออก,ตะวันตก・ω・ใต้,เหนือ)- มัตสึอิ เรนะ Official blog 26/04/2013

(ตะวันออก,ตะวันตก・ω・ใต้,เหนือ)

image

เรนะค่ะ (・ω・)
มีเรื่องราวเบื้องหลังคอนเสิร์ทเมื่อวานนิดหน่อยค่ะ
เพลงแรกสุดของคอนเสิร์ทบุโดคังคือเพลงเดียวกับเพลงสุดท้ายในคอนเิสิร์ทไกชิฮอลล์
นั่นคือเพลง Nakama no Uta (บทเพลงแห่งมิตรภาพ)
ที่เลือกเพลงนี้มาเพราะต้องการจะสร้างความเชื่อมโยงน่ะค่ะ

ท่อนเริ่มก็คือ.."แม้จะมีเรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นมากมาย..."..
ถ้อยคำในเนื้อเพลงนี้ดังก้องสะท้อนอยู่ในหัวใจฉันตั้งแต่ท่อนแรกเลย
และก็คิดขึ้นมาว่าเยี่ยมยอดไปเลย
ที่เลือกเพลงนี้มาเป็นเพลงเปิดคอนเสิร์ท
นอกจากนี้พวกเราก็ได้ร้องเพลงเต็มๆในคอนเสิร์ทหลังจากที่ไม่ได้ร้องมาซักพักฉัน
 ยุกโกะ น่อนจัง และเมมเบอร์อีกหลายคนที่ฉันไม่รู้จำนวน

ต้องวิ่งวุ่นกันสุดๆเพราะพวกเราต้องเปลี่ยนชุดระหว่างเพลงและก็ต้องขึ้นเวทีทันทีเลยหลังอีกเพลงจบ!

มันประมาณว่า - เปลี่ยนชุด , วิ่ง , หยิบไมค์ แล้วก็ขึ้นเวที!


แต่ว่าฉันไม่ใช่คนที่แยกออกทันทีว่าด้านไหนซ้ายด้านไหนขวา...เพราะแบบนั้น..


พูดแบบเวอร์ๆคือ ทิศเหนือใต้ออกตกเนี่ยสำหรับฉันนี่เหมือนกับหมู่ดาวเลยล่ะ!! ฮ่า

เพราะแบบนั้นฉันที่กระวนกระวาย ยืนนิ่งๆอยู่ตรงที่ที่มีคำว่า "ทิศตะวันออก ทิศตะวันตก ทิศใต้ ทิศ

เหนือ"แปะอยู่

สึจัง(อิวานากะ สึกุมิ) ก็เข้ามาพูดว่า "เรนะซัง เราไปด้วยกันนะคะ" และจับมือฉันพาไปที่ที่เราต้องไปขึ้น


เวที

...จ...ใจดีสุดๆเลย!!

ถ้าฉันไม่ใช่สมาชิกวง นี่น่ะ เป็นการโดนจับมือในอุดมคติเลยนะ เป็นธรรมชาติมากๆ

มากจนมั่นใจว่าจะต้องทำให้ฉันหลงรักแน่ๆ...และใจฉันคงจะเต้นแรงจนหยุดไม่อยู่

แต่พอมาคิดตอนนี้ คิดออกแค่ว่าทำไมฉันสิ้นหวังขนาดนั้นเนี่ย ฮา

ถ้าไม่มีสึจัง ฉันคงไม่ได้ขึ้นไปแสดงเพลง Kataomoi Finally แน่ๆ

ขอบคุณนะ สึจัง


(เร・ω・นะ)

1 ความคิดเห็น: