วันจันทร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2556

[TH]-(จบการ・ω・ศึกษา)- มัตสึอิ เรนะ ameblog 15/04/13




เรนะ(จบการ・ω・ศึกษา)



เรนะค่ะ (・ω・) 

คอนเสิร์ตสองวันในไกชิฮอลล์ 「変わらないこと。ずっと仲間なこと。」 (ชื่อคอนเสิร์ต:สิ่งที่ไม่แปรเปลี่ยนคือเราจะเป็นเพื่อนพ้องกันตลอดไป)  ก็จบลงไปอย่างสวยงามค่ะ



แปลกใจเหมือนกันที่รู้ว่านอกจากทุกๆคนที่ได้เข้ามาดูคอนเสิร์ตแล้ว
ยังมีอีกมากมายหลายคนที่ไม่ได้เข้ามาดูแต่รอคอยอยู่ด้านนอก
การที่พวกเราได้มาแสดงในไกชิฮอลล์อีกครั้งนั่นก็เพราะแรงสนับสนุนของผู้คนจำนวนมากมายจนกระทั่งความจุของที่นี่ก็ยังไม่เพียงพอ
ขอบคุณทุกคนมากจริงๆค่ะ

คอนเสิร์ทครั้งนี้ไม่ใช่แค่เป็นคอนเสิร์ทใหญ่ครั้งแรกหลังจากปีก่อน แ่ต่ยังเป็นคอนเสิร์ทจบการศึกษาของเมมเบอร์ 9 คน

ระหว่างที่เมมเบอร์ที่กำลังจะจบการศึกษาร้องเพลง Sore wo seishun to yobu hi ของ Tabidachi Sotsugyou-gumi(ยูนิตพิเศษของเมมเบอร์9คนที่กำลังจะจบการศึกษา) 

คอนเสิร์ททั้งคอนเสิร์ทที่ก่อนหน้านี้เต็มไปด้วยแท่งไฟหลากสี ก็ถูกย้อมเป็นสีขาว

ไม่ใช่แค่ฉันรู้ัสึกดีใจที่แม้ว่าฮอลล์นี้จะกว้างใหญ่มากแต่แฟนๆก็ยังร่วมแรงร่วมใจกันเพื่อสร้างทิวทัศน์อันวิเศษนี้เป็นของขวัญให้เหล่าเมมเบอร์ที่กำลังจะจบการศึกษา

 แต่ยังรู้สึกขึ้นมาอีกด้วยว่า SKE ได้รับแรงสนับสนุนจากเหล่าผู้คนที่สุดยอดเหลือเกิน


เมมเบอร์ที่กำลังจะจบการศึกษาทุกคนตั้งใจมองตรงไปข้างหน้าและทุกคนดูเท่มากจริงๆ
ฉันร้องไห้หนักมากแต่ยังไงก็สะอื้นออกมาตอนที่กำลังเฝ้ามองพวกเขาไม่ได้หรอกนะ!
ก็นะ น้ำตาหยดยักษ์ก็ยังพรั่งพรูออกมาอยู่ดี

เอมิริ เหมือนกับเป็นผู้ช่วยเหลือของทีมS ที่มาช่วยขึ้นสเตจให้พวกเราหลายครั้งมาก
ว่ากันจริงๆแล้วฉันว่ามันคงจะดีมากถ้าจะได้พยายามอย่างเต็มที่ในขณะที่มีเธออยู่ในทีมเดียวกัน..
วันนี้เอมิริจะมีสเตจวันเกิด ในขณะที่สเตจพรุ่งนี้จะเป็นสเตจจบการศึกษาของเธอ...
ฉันหวังว่าเธอจะได้รับคำอวยพรและความรู้สึกยินดีมากมายจนกระทั่งจะรับมันไว้ไม่หมดเลยล่ะ
  
สำหรับฮาระมินะ ฉันดีใจจริงๆที่ได้ทำงานร่วมกันกับเธอในตอนเซนบัตสึ Oki Doki
การแสดง(เต้น/ร้องบนเวที)ที่เปี่ยมไปด้วยพลังของเธอน่ะเท่และมีเสน่ห์มาก
แต่ที่ฉันชอบที่สุดคือใบหน้ามีความสุขของเธอระหว่างที่กำลังกิน
ฮาระมินะเหมือนเด็กน้อยเลยล่ะในตอนนั้นและน่ารักจริงๆ

คาสุสุได้เป็นเซนบัตสึเมื่อปีก่อนจากงานจังเก้น และฉันได้มีโอกาสเฝ้ามองเธอที่พยายามเต็มที่จากในระยะใกล้
ดีใจนะที่คาสุสุค่อยๆน่ารักและเปล่งประกายมากขึ้นเรื่อยๆ

เธอมีพลังประหลาดที่ทำให้ทุกคนสงบลงได้ด้วยรอยยิ้มอบอุ่นและสุขสงบของเธอ

อยากให้คาสุสุเป็นตัวของตัวเองต่อไปนะ



ริริจัง...น่ารักมากๆ!
ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉันเห็นเธอ ฉันคิดว่าเจ้าตัวน่ารักน่าเอ็นดู เหมือนกระ่ต่ายเลย!
แววตาของเธอเปล่งประกายและเต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็น
ทุกครั้งที่เธอเอ่ยปากพูด ทุกอย่างก็ดูเปล่งประกายมากขึ้นไปหมด

เมื่อตอนที่เธอใส่เครื่องแบบจบการศึกษาสีแดงเหมือนกับว่าตัวเธอโตขึ้นเลย และนั่นน่ะมีเสน่ห์มากๆ
ฉันทำงานร่วมกับโอกิจังมาตั้งนานแล้วในเซนบัตสึ ทั้งที่คิดว่าเธอจะจากไปและจะไม่ได้เห็นเธอเล่นกับยูริอะอีกต่อไปแล้วทำให้รู้สึกทั้งเศร้าและเหงามากเลยค่ะ
การเฝ้ามองเธอร้องSore wo seishun to yobu hiในระหว่างซ้อมและบนเวทีจริง ทำให้หัวใจของฉันเจ็บปวดมาก
และ...เธอยังสวยมากๆตอนร้อง Manazashi Sayonara
โอกิจังเป็นเด็กสาวที่มีความรับผิดชอบและมั่นอกมั่นใจ ฉันอยากให้เธอเชื่อมั่นในตัวเองต่อไปนะ


สำหรับเมมเบอร์ทีมS...เราจะได้ร่วมแสดงด้วยกันอีกค่ะ เพราะแบบนั้นฉันจะเขียนถึงพวกเธอตอนที่สเตจนั้นจบลงนะ...

ถึงจะตัดสินใจแล้วว่าจะต้องไม่ร้องไห้และจะบอกลาพวกเธอด้วยรอยยิ้ม
แต่พอมองไปยังเมมเบอร์ที่กำลังจะจบการศึกษา ในตาก็ร้อนๆขึ้นมาเลยล่ะ
และพออินโทรของเพลง Tooku ni Itemoดังขึ้นมา ฉันก็ร้องไห้งอแงออกมากับจูรินะเลย

เหมือนว่าหัวใจของฉันจะได้รับผลกระทบจากการจบการศึกษามากมายเกินไปกว่าที่ฉันนึกถึงนะ..



สุดท้ายนี้ มีบางเรื่องที่ฉันลืมไม่ได้....ชาวะจัง
ในคอนเสิร์ทรอบที่สองฉันได้มีโอกาสร้องเพลง Nice to meet you
ตอนที่ได้ไปดูสเตจที่มีชาวะจัง ฉันร้องไห้ออกมาตอนที่ได้เห็นเธอร้องเพลงนี้แหละ



ดีใจจริงๆ ดีใจจริงๆนะ ที่ได้เจอเธอ
ขอบคุณปาฎิหาริย์ที่ทำให้ฉันได้พบกับเธอ จากผู้คนมากมายบนโลกใบนี้

นั่นคือสิ่งที่ฉันรู้สึกกับชาวะจังตอนนั้น
เพราะแบบนั้น ถึงแม้ว่าฉันจะไม่ได้ร้องเพลงนี้ด้วยกันกับเธอ ก็ยังหวังนะว่าซักวันจะได้ร้องเพลงเพลงนี้
และในที่สุดก็ได้รับโอกาสนั้นในคอนเสิร์ทไกชิฮอลล์
นี่น่ะทำให้ฉันมีความสุขมากๆเลยและพยายามร้องอย่างดีที่สุดให้สมกับคุณค่าของเพลงนี้

ตอนนี้..คิดอยู่ว่าจะจบโพสต์นี้ยังไงดี คำตอบสุดท้ายคือชื่อคอนเสิร์ทครั้งนี้

「変わらないこと。ずっと仲間なこと。」 
(สิ่งที่ไม่แปรเปลี่ยนคือเราจะเป็นเพื่อนพ้องกันตลอดไป)

แม้แต่เมมเบอร์รุ่นแรกที่จบการศึกษาไปแล้วก็ยังกลับมาดูคอนเสิร์ทครั้งนี้นะ
ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนหลังจากที่ใครซักคนออกจากSKEไป
มันก็ไม่ทำให้เรื่องที่ว่าเราเคยผ่านวันเวลาร่วมกันมาในที่แห่งนี้แปรเปลี่ยนไปหรอก


พวกเธอเหล่านั้น จะเป็นเพื่อนพ้องคนสำคัญตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น