วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2556

[TH]-เรนะ(ทาง・ω・เลือก)- มัตสึอิ เรนะ ameblog 23\04\12


เีรนะ(ทาง・ω・เลือก)

 เรนะเองค่ะ (・ω・)

 วันนี้ฉันจะเขียนอะไรจริงจังซะหน่อย

 บนสเตจเคงคิวเซย์วันนี้ อิมาเดะ ไมจังได้ประกาศจบการศึกษา

 ฉันเดาว่าเธอคงบอกเรื่องนี้กับเมมเบอร์แค่ไม่กี่คน
และเมมเบอร์ทุกคนที่อยู่กับฉันในวันนี้ก็พากันวุ่นวายใจกับประกาศนี้มาก

ก็ได้ยินมาจากปากเธอมาซักระยะนึงแล้วล่ะค่ะ
เอาจริงๆแล้วฉันหวังว่าวันนี้จะไม่มีวันมาถึง

แต่ก็นะ อิมาเดะได้เลือกที่จะจบการศึกษาหลังจากได้ค้นพบทางเดินใหม่ของตน
ถ้าความฝันของอิมาเดะไม่ได้อยู่ที่นี่อีกต่อไป ฉันก็คิดว่าการก้าวไปสู่เส้นทางใหม่นั้นไม่ใช่เรื่องผิดแน่นอนค่ะ


แต่ถ้าให้พูดกันจริงๆ
ฉันอยากจะให้อิมาเดะได้เลื่อนขึ้นทีมS อยากจะยืนอยู่ร่วมบนเวทีเดียวกันกับเธอมากกว่านี้
รู้สึกว้าเหว่มากค่ะ มากจริงๆ

ฉันควรจะได้แสดงความยินดีกับเธอที่ได้เลื่อนขึ้นทีม และซักวันก็น่าจะได้ถ่ายMVของทีมแดงร่วมกับเธอ
 แต่ทั้งหมดนั้นจะไม่มีวันเป็นจริงอีกต่อไปแล้ว....


เหลือเวลาอีกหนึ่งเดือน อยากจะรักษาช่วงเวลาเหล่านี้ไว้และใช้มันร่วมกับเธอค่ะ

ฉันจะให้เธอสอนฉันทำหน้าประหลาดๆเยอะๆเลย!


พูดต่อหน้าอิมาเดะไม่ได้แต่ฉันรักอิมาเดะที่สุดเลยนะ


(เร・ω・นะ)

----
บลอคเก่าตอนอิมาเดะแกรต เอามาแปะเล่น พอดีเคยแปลไว้ ;-;)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น