วันจันทร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2556

[TH] -เรนะเองค่ะ (・ω・)- มัตสึอิ เรนะ Official blog 21/12/12



-เรนะเองค่ะ (・ω・)-

มิวสิคสเตชั่นก็จบไปได้ด้วยดี
ปีที่แล้วก็คิดแบบนี้เหมือนกัน เวทีเอ็มสเตนี่ช่างกว้างใหญ่แถมสนุกสุดๆไปเลย

เป็นเย็นที่สนุกสนานมากๆ
ก็นะ...

อยากจะยืนอยู่บนเวทีนั้นในฐานะส่วนหนึ่งของ SKE48 มากกว่าอะไรทั้งหมด
อยากให้ทุกๆึคนมาร่วมมีความสุขไปด้วยกัน

ฉันว่าพวกเราต้องมาคุยกันเรื่องความฝันด้วยความมุ่งมั่นมากกว่านี้แล้วล่ะ
ถ้าพวกเรายอมแพ้มันก็จะจบลง
สำนึกจริงใจต่อภาระหน้าที่และมั่นใจในตัวเอง เราต้องประกาศความฝันออกมา

สำหรับฉันแล้วก็คือการที่ได้ยืนอยู่บนเวทีนั้นในฐานะ SKE 
มีอีกหลากหลายเวทีเลยที่อยากจะให้พวกเราได้ไป
สถานที่ที่ฉันเคยไปถึงกับAKBมาแล้ว สถานที่ซึ่งใฝ่ฝันถึงแต่ไม่เคยได้ก้าวไปเหยียบ

ทุกๆที่เลยในชื่อ SKE

เหมือนที่พวกเราเห็นAKBบนงานขาวแดงและคิดว่าพวกเราอยากไปยืนตรงนั้นบ้าง
เราต้องรักษาความรู้สึกนี้เอาไว้
เราต้องรู้สึกถึงขอบเขตของความสามารถของเรา
พวกเราจะไม่เป็น(วง)น้องสาวตลอดไปหรอกนะ

เอาล่ะ มาพยายามให้เต็มที่กันเถอะ

เครดิต : sakaeandfrog

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น