วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2556

[Trans] จดหมายจากคิซากิ ยูริอะถึงโอกิโสะ ชิโอริ


ถึง โอกิจัง


ยินดีด้วยนะสำหรับการจบการศึกษา
โอกิจังที่รักของฉันเป็นคนขยันขันแข็ง ดูแลคนอื่นเก่ง มีใบหน้าที่เล็กซะยิ่งกว่าซาลาเปา
และเกลียดการโกหกเป็นที่สุด
ตอนนั้นเป็นช่วง 1!2!3!4! yoroshiku ที่อยู่ๆฉันก็มาสนิทกับโอกิจัง 
และเป็นครั้งแรกที่ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองได้มีพี่สาวล่ะ
สามปีครึ่งผ่านไปตั้งแต่ที่พวกเราเข้ามาในSKE
ในเมื่อปีนึงมีทั้งหมด 365 วัน
พวกเราก็อยู่เคียงข้างกันตลอดมาได้ซักประมาณ1,000วันกับอีกนิดหน่อยแล้วเนาะ?

เราสองคนพากันหัวเราะ ร้องไห้  แอบไปไหนมาไหน....
จำนู่นจำนี่ได้เยอะจริงๆ แย่จัง!
หลังจากที่การจบการศึกษาของเธอถูกประกาศออกไป ก็โดนใครต่อใครถามมามากมายเลยล่ะ
ว่า"รู้สึกยังไงที่โอกิจังกำลังจะแกรต?"
การได้อยู่ด้วยกันกับเธอกลายเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับฉัน
 ไม่ว่าจะพยายามคิดหนักขนาดไหนเรื่องที่จะไม่มีตัวเธออยู่ข้างๆฉันอีกต่อไปแล้วหลังจากนี้
ก็ยังหาคำตอบไม่ได้อยู่ดี.....
ตอนนี้ฉันก็ยังไม่เข้าใจเลยนะ วันนี้ พอสเตจนี้จบลง ก็้ต้องบอกลาSKE48 โอกิโสะ ชิโอริจริงๆซะแล้ว
ฉันมันโง่ เพราะแบบนั้นก็เลยต้องการแค่อยากให้เธอยังอยู่ต่อไป (หัวเราะ) กับฉัน
แต่ว่านะ เพื่อที่จะสามารถยิ้มแย้มและพูดว่า"แล้วเจอกัน!"ได้
ฉันก็เลยมาอยู่ที่นี่โดยผ่านการร้องไห้จนน้ำตาไม่เหลือมาแล้วล่ะ

ดีใจมากจริงๆนะที่ได้มาอยูที่นี่และดูการแสดงในเธียเตอร์ครั้งสุดท้ายของเธอ
ขอบคุณที่คอยสนับสนุนคนอย่างฉันมาจนถึงทุกวันนี้
และขอบคุณมากๆ จากใจจริงของฉัน ถึงเมมเบอร์ทุกๆคน สตาฟ และเหล่าแฟนๆที่สนับสนุนโอกิจังมาตลอด
การที่มีโอกิจังอยู่เป็นสมบัติล้ำค่าของตัวฉัน
สุดท้ายนี้ ด้วยความรู้สึกทั้งหมด...
โอกิจัง รักเธอสุดๆ! **



**เป็นคำเฉพาะที่ยูริอะคิดเอง แบบว่า รักโคตรๆ.... ไม่รู้จะแปลยังไง
(คำจริงคือ "หลุมดำ" ...)




เครดิต : mahoushoujoari.tumblr.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น